Danh ca Tuấn Vũ và những thổ lộ từ đáy lòng trước liveshow duy nhất

Minh Khang| 21/11/2018 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có sự thông báo trước, đêm 20/11, danh ca Tuấn Vũ - giọng ca Bolero đình đám một thời đã có mặt tại Hà Nội sau gần 10 năm vắng bóng.

Dù còn khá mệt sau một chặng đường dài nhưng Tuấn Vũ đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với báo chí vào sáng 21/11.

Danh ca Tuấn Vũ và những thổ lộ từ đáy lòng trước liveshow duy nhất

Danh ca Tuấn Vũ

Chia sẻ trong buổi họp báo, Tuấn Vũ cho biết, gần 10 năm anh mới trở lại quê hương, không biết nói gì hơn, chỉ hy vọng sẽ có dịp trở lại nhiều lần hơn nữa.

Tuấn Vũ thổ lộ mọi cuộc sống và công việc của danh ca ở bên Mỹ vẫn diễn ra bình thường. Lần này về, Tuấn Vũ cũng ghé thăm mộ bố mẹ ở nhà, ghé thăm mấy đứa em và các cháu. Lần này, anh sẽ ở lại Việt Nam khoảng 1-2 tháng.

Tuấn Vũ tâm sự: “Ở Mỹ, tôi sống với một người mà gọi là con thì không phải, bố mẹ cháu mất lâu rồi, mình nuôi và coi như con cháu trong nhà. Tôi sang nước ngoài từ năm 79 đến giờ, nếp sống, ngoài đi hát cũng có nghề phụ. Như anh Chế Linh và tôi cũng có mở cửa hàng bán café, thỉnh thoảng hai anh em gặp nhau trò chuyên, có khi chỉ là để bàn bạc xem làm món bánh thế nào, pha chế đồ uống thế nào cho ngon. Anh em trong nhà buồn vui cũng kể cho nhau nghe thôi, không dám kể cho ai nghe hát. Sau đứa em cho biết có rất nhiều khán giả quan tâm, mình nói trước không nói, giờ nói thì không biết nói thế nào, cuộc sống của mình tới giờ vui nhiều mà buồn cũng nhiều. Sợ nhiều khi mình nói, người ta nghe lại không nghĩ là đúng”.

Danh ca Tuấn Vũ và những thổ lộ từ đáy lòng trước liveshow duy nhất

Tuấn Vũ chia sẻ trong buổi họp báo

Tại liveshow lần này, Tuấn Vũ cũng hứa hẹn sẽ mang nhiều bài hát đặc sắc gửi tặng người hâm mộ vì đã luôn yêu thương mình trong suốt một thập niên qua.

"Trong chương trình, tôi sẽ biểu diễn những ca khúc cũ gắn liền với tên tuổi của mình. Tuy nhiên, ca khúc sẽ được làm mới lại bởi những bản phối mới, phong cách biểu diễn của sẽ thay đổi. Nếu có những bài tôi từng hát một mình thì có thể trong liveshow 10 năm tái ngộ, tôi sẽ hát song ca. Điều này để khiến khán giả nghe sẽ không bị cũ".

Danh ca Tuấn Vũ và những thổ lộ từ đáy lòng trước liveshow duy nhất

Chế Linh và Tuấn Vũ

Trong chương trình này, anh sẽ song ca cùng danh ca Chế Linh. Đây là lần đầu tiên "Phượng hoàng" nhạc vàng Tuấn Vũ và "ông hoàng" nhạc vàng Chế Linh sẽ song ca với nhau trên sân khấu. "Thói đời" – một nhạc phẩm của nhạc sĩ Trúc Phương là ca khúc 2 danh ca chọn hát chung trong liveshow lần này. Tuấn Vũ kể, thời gian khi mới sang nước ngoài sinh sống, "Thói đời" chính là một trong những bài hát mà anh nghe đi nghe lại, tập hát và lẩm nhẩm hát suốt ngày. Sau đó, anh mạnh dạn đến thử một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại và bày tỏ nguyện vọng được thu âm ca khúc này. Chính Tuấn Vũ không ngờ là nhạc phẩm này sau khi được phát hành lại trở nên rất "hot". Danh ca Chế Linh cũng là người thể hiện sáng tác này rất thành công. Vì vậy, màn kết hợp của cả hai trong "Thói đời" hứa hẹn sẽ mang lại món quà âm nhạc bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Xuất hiện trong họp báo, danh ca Chế Linh cũng bày tỏ: "Nơi nào có người Việt Nam sống trên thế giới, nơi đó chúng tôi cố gắng mang lời ca tiếng hát đến với mọi người. Hồi xưa chưa về nước thấy mình cũng già già, từ ngày về nước được hát cho khán giả thấy mình trẻ ra. Về nước, ông bầu vẫn nhắc nhở là mình giữ sức khỏe, nhậu ít thôi mà đôi khi bạn bè nhiều quá, mình không uống được, chỉ uống được chút chút thôi cho vui. Rất hạnh phúc vì được mọi người yêu quý".

Clip Tuấn Vũ hát "Đời tôi cô đơn"

Đứng chung sân khấu với Tuấn Vũ lần này là những tên tuổi được xếp vào hàng đại thụ của dòng nhạc vàng như: Chế Linh, Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn…

Chương trình liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào tối 9-12-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh ca Tuấn Vũ và những thổ lộ từ đáy lòng trước liveshow duy nhất