Đăng Khôi tự tay cắt dây rốn đón chào con trai thứ hai

Diệu Chi| 09/10/2015 07:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sỹ Đăng Khôi đã hân hoan chia sẻ niềm vui khi gia đình chào đón thêm thành viên mới khi vợ anh - Thuỷ Anh hạ sinh quý tử thứ hai vào chiều 8/10.

Năm 2015, bà xã của Đăng Khôi mang thai em bé thứ hai. Thời gian thai kỳ, cô vẫn đều đặn giúp chồng quán xuyến công việc. Thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện, người đẹp được khen ngợi vể nhan sắc và vóc dáng không quá nhiều thay đổi.

Đăng Khôi tự tay cắt dây rốn đón chào con trai thứ hai

Thủy Anh được khen ngợi vể nhan sắc và vóc dáng không quá nhiều thay đổi dù đang mang thai.

Chiều 8/10, Đăng Khôi khiến bạn bè, khán giả bất ngờ khi thông báo trên trang cá nhân, vợ anh đã sinh con trai thứ hai. Em bé được đặt tên là Đăng Anh, ghép tên đệm của bố và tên chính của mẹ với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu của hai vợ chồng. Ngoài ra, Đăng Khôi còn tiết lộ lý do anh chọn tên Đăng Anh cho con vì có nhiều ý nghĩa đẹp như: trở thành người thủ lĩnh tinh anh của mọi người, tâm trong sáng, bản lĩnh, sáng sủa, cuộc sống tràn ngập ánh sáng, thánh thiện, bình an... 

Đăng Khôi tự tay cắt dây rốn đón chào con trai thứ hai

Nam ca sĩ cho biết, anh và bà xã quyết định ghép tên mình và bà xã để đặt tên bé là Đăng Anh.

Trước đó, 3h sáng ngày 08/10 bà xã Đăng Khôi - Thuỷ Anh đã có dấu hiệu chuyển dạ. Nhanh chóng sắp xếp đồ đạc và Đăng Khôi đã lái xe đưa vợ mình tới một bệnh viện phụ sản ở Bình Dương chờ sinh. Tới gần 17h cùng ngày, em bé đã chào đời trong sự vui mừng chào đón của cả gia đình.

Đăng Khôi vừa chia sẻ lên trang cá nhân những dòng cảm xúc bày tỏ sự niềm vui khi cùng vợ đón con trai thứ hai chào đời. Theo chia sẻ của Đăng Khôi thì quý tử thứ 2 nhà anh nặng 3,1 kg. Nam ca sĩ là người sát cánh cùng cô trong giờ phút vượt cạn thiêng liêng và còn tự tay cắt dây rốn cho con. Anh viết: "Mừng con đến với thế giới nhiều màu sắc và gặp được bố mẹ, ông bà. Vợ "Thuy Anh Le" giỏi quá, cám ơn vợ nhiều lắm lắm lắm. Khoe với mọi người nhà mình có thêm thành viên mới rồi nha. Bố mẹ yêu con".

Đăng Khôi tự tay cắt dây rốn đón chào con trai thứ hai

Đăng Khôi chia sẻ lên trang cá nhân những dòng cảm xúc bày tỏ sự niềm vui khi cùng vợ đón con trai thứ hai chào đời. 

Đăng Khôi - Thuỷ Anh được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Đám cưới của Đăng Khôi - Thủy Anh được tổ chức vào năm 2013 khi đã có một con trai đầu lòng bé Đăng Khang tên thường gọi là Ken. "Hoàng tử nhí" đầu tiên nhà Đăng Khôi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố. 

Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm của họ luôn ngập tràn hạnh phúc. Thủy Anh hiện là quản lý và hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật. Cô cũng thường xuyên cùng ông xã tham dự các hoạt động của showbiz Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng Khôi tự tay cắt dây rốn đón chào con trai thứ hai