Đan Trường và Liveshow Dấu ấn

Hướng Dương(TH)| 22/10/2014 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liveshow "Dấu ấn" sẽ được dàn dựng hoành tráng và tập trung vào giọng hát của Đan Trường. Chương trình sẽ không đi theo cột mốc thời gian mà sẽ đi theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Đan Trường, đó là truyền thống, dân ca và nhạc trẻ.

Đó là những chia sẻ của ông bầu Hoàng Tuấn trong buổi họp báo giới thiệu Liveshow Dấu ấn của ca sỹ Đan Trường, sắp được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (Q.4 – Tp.HCM). Đây là liveshow ca nhạc thể hiện những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm qua của anh Bo.

Đan Trường và Liveshow Dấu ấn

Chia sẻ về khách mời trong liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào tháng 11 tới, Đan Trường cho biết, anh sẽ chỉ mời những người bạn thân chia sẻ niềm vui với mình chứ không mời các ngôi sao lớn để thu hút khán giả.

Khách mời đầu tiên của chương trình được hé lộ đó chính là Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Thiện Nhân – cô học trò cưng của ca sĩ Cẩm Ly.

Theo chia sẻ của Đan Trường, do bận việc riêng nên Cẩm Ly – người bạn thân nhất của anh không thể tham gia liveshow lần này, chính vì vậy mà Cẩm Ly đã “tiến cử” Thiện Nhân. Việc kết hợp giữa Đan Trường và Thiện Nhân trong liveshow hiện vẫn còn được giữ bí mật.

Trong thời lượng 100 phút của chương trình, Đan Trường sẽ thể hiện nhiều tiết mục mashup và làm mới lại một số ca khúc cũ. Những bài hát mới chưa được anh phát hành rộng rãi cũng sẽ được anh trình diễn trong liveshow.

Ngoài một số nhạc sĩ cũ đã từng cộng tác, trong liveshow anh sẽ thể hiện những ca khúc mới của các nhạc sĩ Sơn Hạ, Trung Quân, Tăng Nhật Tuệ và đặc biệt là anh sẽ hợp tác cùng một nhạc sĩ người nước ngoài chuyên sáng tác cho các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như Girl’s Generation.

Đan Trường và Liveshow Dấu ấn

Đan Trường và ông Bầu Hoàng Tuấn trong buổi họp báo

Liveshow Dấu ấn Đan Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy 1/11/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường và Liveshow Dấu ấn