Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz

Hà Thu| 23/10/2015 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phượng Vũ, Tố Ny, Yến Lê, Khánh Linh... lần lượt "tấn công" làng giải trí Việt bằng các sản phẩm âm nhạc đầu tay sau khi rời Giọng hát Việt 2015.

Hiếm có dàn thí sinh của Giọng hát Việt năm nào lại "sôi động" dàn thí sinh năm nay. Ngay sau khi rời cuộc thi, các thí sinh đã lần lượt tung các sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu con đường âm nhạc mới của mình và bắt đầu "tấn công" mạnh mẽ vào Vbiz.

Cùng điểm lại một số thí sinh của Giọng hát Việt năm nay có sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian qua:

Phượng Vũ - “cô gái vừa ăn kẹo vừa hát”

Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz

Phượng Vũ, cô gái vừa ăn kẹo vừa hát” là thí sinh đầu tiên của Giọng hát Việt 2015 ra mắt sản phẩm âm nhạc sau khi rời chương trình.

Học trò cưng của HLV Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng ra mắt single và MV đầu tay với chủ đề "Tình hoang phế", với sự giúp sức của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Chính nghệ danh Phượng Vũ do HLV Đàm Vĩnh Hưng đặt cho cô.

Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz

Cô gái quê Hải Phòng này từng gây sốt cộng đồng mạng với khả năng “vừa ăn kẹo vừa hát”, và là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất của Giọng hát Việt mùa thứ 3. Mặc dù fừng bước ở top 3, một điểm dừng đẹp và tạo nhiều tiếc nuối từ các khán giả yêu thích giọng hát của cô, Phượng Vũ đã bắt đầu cho những kế hoạch chuyên nghiệp của mình để chính thức trở thành một ca sĩ.

Hiện tại, Phượng Vũ đã “nam tiến” để theo đuổi đam mê ca hát và bắt đầu “tấn công” Vbiz.

MV "Tình hoang phế"- Phượng Vũ

Yến Lê, học trò Tuấn Hưng, cô nàng “đa di năng” của Giọng hát Việt 2015

Được đánh giá là gương mặt sáng giá và có triển vọng trong dàn thí sinh Giọng hát Việt năm nay, Yến Lê đã không để người hâm mộ chờ đợi lâu, cô nàng “đa di năng” này đã tung những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, bắt đầu công cuộc “tấn công” Vbiz.

Đầu tiên phải kể đến MV “Quay lưng” được Yến Lê thực hiện tại Hà Nội chỉ trong vòng 1 ngày với sự cổ vũ, động viên của Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Ca khúc này không còn xa lạ gì đối với khán giả vì đã được  cô học trò “đa di năng” của HLV Tuấn Hưng tự sáng tác và thể hiện thành công trên sân khấu Giọng hát Việt năm nay.

MV "Quay lưng"- Yến Lê

Sau “Quay lưng” không lâu, Yến Lê lại tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình là MV “Cho con được thay cha”. Đây cũng là một ca khúc do chính Yến Lê sáng tác, từng lấy nhiều nước mắt của công chúng bởi nó là câu chuyện buồn có thật trong quá khứ của chính cô. Đó là thời điểm cha cô qua đời, cuộc sống bị đảo lộn. Điều đặc nhất trong MV lần này là sự xuất hiện của mẹ Yến Lê với vai trò là nhân vật nữ chính. Chính điều này khiến MV trở nên chân thật hơn, chạm đến trái tim của nhiều người.

Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz

Yến Lê và mẹ trong MV "Cho con được thay cha"

Mặc dù “Quay lưng” và “Cho con được thay cha” không còn xa lạ với khán giả, nhưng đây là hai sản phẩm âm nhạc đáng được khán giả mong chờ và kỳ vọng về một cô nàng “đa di năng” vừa sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm vừa có thể tự sáng tác ca khúc cho chính mình.

Yến Lê là một trong những giọng ca triển vọng của làng nhạc Việt. Với sự đa năng, Á quân Giọng hát Việt 2015 đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên con đường hoạt động chuyên nghiệp sau Giọng hát Việt 2015.

Tố Ny- học trò cưng đa sắc của Đàm Vĩnh Hưng

Cũng là cô nàng “đa sắc” của Giọng hát Việt năm nay, Tố Ny đang dần dần chiếm được nhiều cảm tình và mến mộ của công chúng bằng tài năng thực sự của mình.

Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz

Khác với Yến Lê là tự sáng tác và thể hiện ca khúc của chính mình, Tố Ny lại mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi thể hiện được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ những tình ca da diết, sâu lắng cho đến các bài hát sôi động, trẻ trung; thậm chí cô hát được cả các thể loại nhạc truyền thống. Bên cạnh đó, khả năng vũ đạo của Tố Ny được cho là điêu luyện nhất trong số các thí sinh tham gia Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Sau khi rời Giọng hát Việt được một tháng, học trò cưng của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mà cô đầu tư kỹ lưỡng trong suốt thời gian qua - mini album “Simple’.

Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz

Không rầm rộ trong việc quảng bá thông tin, dẫu vậy sản phẩm âm nhạc đầu tay của Tố Ny vẫn thu hút được chú ý của khán giả cộng đồng mạng và nhiều lời bình luận tích cực từ giới chuyên môn.

Với mong muốn thể hiện sự đa sắc của mình, “Simple” gồm ba ca khúc theo 3 thể loại khác nhau: Simple (Funky), Nơi tận cùng nỗi đau (Ballad), Đúng sai (EDM). Tất cả các ca khúc trong mini album này đều được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Biển.

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang tập trung nhiều về vũ đạo để có những phần trình diễn xuất sắc gửi đến khán giả. Tố Ny tâm sự cô luôn mong muốn cống hiến những sản phẩm chất lượng và sẽ nỗ lực thực hiện những dự án tiếp theo, gần nhất là MV “Nơi tận cùng nỗi đau” và “Đúng sai” .

“Hạt tiêu” Phùng Khánh Linh

Cách đây vài ngày, “hạt tiêu” của Giọng hát Việt 2015 Phùng Khánh Linh bắt tay nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Khi con là mẹ”.

Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz

"Khi con là mẹ" là ca khúc đánh dấu bước khởi đầu cho chặng đường âm nhạc mới của “hạt tiêu” Khánh Linh sau khi rời chương trình Giọng hát Việt.

MV "Khi con là mẹ"- Phùng Khánh Linh

Ngày từ đầu, Khánh Linh đã có một sức hút kỳ lạ đối với công chúng bởi chất giọng và gu âm nhạc độc đáo của mình. So với ngoại hình “hạt tiêu”,cô gái trẻ này sở hữu một giọng hát khủng từng khiến cả 4 hLV “tranh nhau quyết liệt” ở vòng thi đối đầu Giọng hát Viêt năm nay. Chắc chắn, Phùng Khánh Linh sẽ là nhân tố triển vọng, gây bất ngờ ở V-pop trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn thí sinh The Voice 2015 tấn công Vbiz