Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV Chuyến xe chiều 30 tết

Thục Anh| 14/01/2023 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV "Chuyến xe chiều 30 Tết" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang đến câu chuyện xúc động, ấm áp về khát khao đoàn viên.

"Chuyến xe chiều 30 Tết" là sản phẩm âm nhạc ý nghĩa được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng khán giả ngay dịp Tết cận kề. MV có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Tấn Thi, Anh Tú, Hoàng Đô, Thanh Tùng. 

MV Chuyến xe chiều 30 tết có nội dung đơn giản nhưng đong đầy cảm xúc, kể về câu chuyện của những người trẻ với nhiều nỗi niềm trong những ngày giáp tết. Trong đó, Nhựt (Anh Tú) còn cha còn mẹ nhưng mang nhiều nỗi tự ti, mặc cảm khi không thành công, không có thu nhập tốt, không có chút tiền để mang về cho cha mẹ... Không chỉ vậy, Nhựt còn bị cho nghỉ việc ngay trước tết.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV Chuyến xe chiều 30 tết

Hình ảnh trong MV Chuyến xe chiều 30 tết của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thất nghiệp, không thành đạt trong cuộc sống, không có tiền tết mang về cho cha, mẹ là vấn đề không của riêng ai. Nhất là trong hoàn cảnh thực tế hàng ngàn công nhân bị cho nghỉ việc trước tết khi vì tình hình kinh tế ảm đạm. Tất cả đã tạo nên nguồn cảm hứng và ý tưởng để ekip cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thực hiện hoá và phát triển nội dung cho "Chuyến xe chiều 30 Tết" lần này, với thông điệp dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì: "Được về với gia đình, còn cha, còn mẹ là Tết còn hạnh phúc".

Nam ca sĩ không kìm được nước mắt, nhiều lần bật khóc khi quay MV vì thấy ca từ lẫn giai điệu đều “xâm chiếm mọi giác quan của mình”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã nhiều lần bật khóc khi quay MV vì tìm thấy nhiều sự đồng cảm: "Hưng không gặp phải tình cảnh giống cậu thanh niên trong MV nhưng Hưng cũng có câu chuyện của riêng mình. Mình không có gia đình đủ đầy cha mẹ để đón tết. Ba mẹ ly dị khi Hưng còn nhỏ nên mình vô cùng thèm được sự đoàn viên, sum họp đó. Ngoài ra nam ca sĩ cho biết kể từ khi có con trai – Polo Huỳnh – anh trở nên nhạy cảm hơn, cảm thấy tình cảm gia đình thêm đặc biệt, thiêng liêng, thêm trân trọng những phút giây ở bên người thân yêu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV Chuyến xe chiều 30 tết