Đàm Vĩnh Hưng mang ‘siêu show’ 12 tỉ tái ngộ khán giả Thủ đô

Thảo Nguyên| 14/09/2016 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

12 tỷ đồng, 600 bộ trang phục trị giá 4 tỷ đồng cho 130 vũ công phục vụ liveshow… là những con số “khủng” được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trong cuộc họp báo giới thiệu liveshow “Diamond show” tại Hà Nội chiều 13/9.

Đàm Vĩnh Hưng mang ‘siêu show’ 12 tỉ tái ngộ khán giả Thủ đô

Trong các liveshow cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ngại đầu tư để chiều lòng khán giả. Ở Mr Đàm, người hâm mộ luôn thấy sự hào nhoáng, xa hoa và chịu chơi.

Theo đạo diễn Trần Vy Mỹ, anh là người kiểm soát tài chính cho liveshow này, và tại buổi họp báo trong TP HCM, anh thông báo con số là 9 tỷ đồng. Tuy nhiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lẳng lặng chi thêm sau lưng anh nên con số thực của kinh phí đã đội lên rất nhiều, tới gần 12 tỷ đồng.

Liveshow "Diamond" với rất nhiều con số khủng mà sẽ chưa từng có ở liveshow khác như: 130 diễn viên múa, được biểu diễn trong 24 ca khúc. 600 bộ trang phục, từ những bộ trang phục ít tiền nhất là 6 triệu cho đến có bộ trang phục lên cả trăm triệu. Và tổng chi phí riêng cho trang phục đêm diễn là 4 tỷ đồng.

Có thể là nói, anh một trong những ca sĩ dám đầu tư, “dám chơi” nhất showbiz Việt. Với show diễn này, anh tiếp tục khẳng định đẳng cấp với những show diễn “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử Vpop

Đàm Vĩnh Hưng mang ‘siêu show’ 12 tỉ tái ngộ khán giả Thủ đô

Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng tượng sáp ý như thật của Mr Đàm trong "Diamond Show"

Chia sẻ với phóng viên về tham vọng tổ chức “siêu show” này, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: “Tôi đi lưu diễn, du lịch nhiều nơi. Những quốc gia như Mỹ, Châu  u, Thái Lan , Singapore họ luôn có những chương trình giải trí hằng đêm rất đặc sắc dành cho du khách. Tôi xem và tự hỏi tại sao Việt Nam mình lại chưa có những chương trình như vậy, bởi vì gia tài âm nhạc Việt Nam có rất nhiều dòng nhạc, ca khúc hay mà mình hoàn toàn có thể xây dựng và làm nên những chương trình như thế”.

Với liveshow lần này, tôi cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng những ca khúc vàng son thập niên 80,90 vẫn luôn sống mãi và được nhiều thế hệ âm nhạc yêu thích. Tôi muốn khẳng định một điều là ở thời điểm này tại Việt Nam, với tính chất của kiểu làm show như vừa nói ở trên cộng với các yếu tố khác như sự đầu tư; dòng nhạc theo đuổi cũng như cá tính phù hợp với nó thì chỉ có một mình Đàm Vĩnh Hưng làm được vì tôi hiểu rằng mình có những thế mạnh đó”- Mr Đàm bộc bạch.

Đàm Vĩnh Hưng mang ‘siêu show’ 12 tỉ tái ngộ khán giả Thủ đô

Đạo diễn Trần Vy Mỹ tiếp tục đồng hành với Đàm Vĩnh Hưng trong "siêu show" này

Theo đó, “Diamond Show” cũng là liveshow để anh đo mức độ ảnh hưởng của nó với công chúng trước khi có kế hoạch đem show diễn này đi lưu diễn tại các nước khác.

Liveshow lần này anh sẽ không thể hiện các bản nhạc hít quen thuộc như khán giả từng biết đến, thay vào đó sẽ là những ca khúc nước ngoài quen thuộc. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Đó là cách anh làm mới mình, giải thoát mình ra khỏi cái cũ. Đây là những bài hát quốc tế quen thuộc với khán giả và nó gắn liền với tuổi thơ của anh”.

Điều đặc biệt ‘siêu show’ kỷ niệm 20 ca hát sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ. Nói về danh sách khách mời, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: “Khách mời trước hết phải đẹp và phù hợp với nội dung của buổi diễn”. Khi lí giải về sự vắng mặt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - “người tình không bao giờ cưới” anh bật mí: “Mỹ Tâm sẽ không xuất hiện trong liveshow lần này mà sẽ xuất hiện trong liveshow kế tiếp cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị”.

Đàm Vĩnh Hưng mang ‘siêu show’ 12 tỉ tái ngộ khán giả Thủ đô

Nam ca sĩ khẳng định, dù phải kết hợp nhảy 24 trong tổng số 26 bài, nhưng anh không bao giờ hát nhép.

Với 26 ca khúc cùng lồng vào đó là những tiết mục múa phụ họa cùng sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt “DIAMOND SHOW” hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời mà Mr Đàm gửi đến fan hâm mộ của mình, đồng thời cũng là dip để anh gửi gắm một món quà đặc biệt đến những khán giả nữ trung thành trong suốt nhiều năm qua.

Liveshow sẽ diễn ra vào ngày 1,2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) và ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng mang ‘siêu show’ 12 tỉ tái ngộ khán giả Thủ đô