Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên miệt mài tập luyện cho show diễn 4 tỷ đồng

Minh Khang| 25/02/2019 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Phương, Tuấn Hưng, Hồng Nhung và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hội ngộ trong show diễn “Giai nhân 2019” với chi phí lên đến 4 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Phương, Tuấn Hưng, Hồng Nhung và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hội ngộ trong show diễn “Giai nhân 2019” dành cho những cặp đôi dịp 8/3 tới đây vào tối 2/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội với sự kết hợp mới mẻ hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Dù một tuần nữa mới diễn ra show “Giai nhân 2019” nhưng các ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Lệ Quyên đã miệt mài tập luyện cùng nhau cho show “Giai nhân” từ 1h đêm đến 5h sáng và tất cả đều đang háo hưc dành tất cả năng lượng cho chương trình lần này.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên miệt mài tập luyện cho show diễn 4 tỷ đồng

Lệ Quyên và Thu Phương miệt mài tập luyện

Lệ Quyên cho biết: "Tiết mục song ca của tôi và Thu Phương lần này rất đặc biệt. Hãy tạm quên đi một Lệ Quyên kiêu sa dịu dàng mọi khi, hai chị em sẽ có một màn kết hợp cực kỳ ngầu và trẻ trung trong trang phục jumpsuit. Cả hai sẽ hát rock "Bang Bang khi xưa ta bé". Tuy phải tập lúc nửa đêm nhưng ai nấy cũng đều vui và phấn khởi vì sắp được hát cho một chương trình hay như thế này. Bên cạnh đó, anh Đàm Vĩnh Hưng hài hước, luôn tạo tiếng cười cho anh em ban nhạc nên dù 4 giờ sáng mà không ai thấy buồn ngủ hay mệt mỏi”. 

Còn Thu Phương chia sẻ: "Thực ra tôi rất áp lực khi diễn trong chương trình này vì theo yêu cầu của đạo diễn, nhà sản xuất, tôi phải hát lại nhiều ca khúc cũ từ rất lâu không hát. Bản thân tôi đi hát đã nhiều năm giờ cũng không còn trẻ trung nên cũng hơi ngại khi được gọi là giai nhân nhưng tôi tin bằng vốn sống, sự trải nghiệm của mình, tôi sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Vì thời gian của chúng tôi đều quá cập rập nên đành phải thu xếp tập nhạc lúc 2h sáng và kết thúc lúc bình minh”.

Theo tiết lộ của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, Lệ Quyên sẽ xuất hiện với một hình ảnh khác lạ và mới mẻ nhất: “Quyên cũng chưa bao giờ thể hiện một cách giống Thu Phương bởi vì Quyên là ca sĩ nhạc trẻ nên trở lại đúng sở trường của mình mặc dù Quyên hát ballad nhiều. Trong chương trình Giai nhân, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ hát sở trường của nhau. Một hình ảnh khác hẳn với nhiều năm nay và không biết khán giả sẽ đón đợi như thế nào” - Lệ Quyên tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên miệt mài tập luyện cho show diễn 4 tỷ đồng

Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng

Có thể thấy Thu Phương và Lệ Quyên khác nhau về lựa chọn con đường âm nhạc nhưng lại giống nhau ở sự mạnh mẽ, quyết liệt với nghề. Không chỉ hát hay, cả hai còn có cái duyên sân khấu khi biết trò chuyện lấy được cảm tình của các khán giả bởi sự khéo léo và đáng yêu của mình. Nếu Lệ Quyên may mắn khi đến giờ vẫn hạnh phúc thì Thu Phương lại là người đàn bà nếm trải những đau đớn khi tình yêu vụn vỡ. Hai sắc thái cảm xúc này khi kết hợp chắc chắn sẽ nâng đỡ và mang lại sự thăng hoa nhất định.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên miệt mài tập luyện cho show diễn 4 tỷ đồng

Thu Phương cho biết: “Mỗi lần có những sự kết hợp với nhau, ca sĩ cũng cố gắng làm sao mang đến một sự khác biệt so với những lần trước mà mình từng thể hiện, ví dụ như một bản hòa âm mới hay một hình ảnh tạo dựng mới, tất nhiên là trong lần này, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ cố gắng làm sao mà đồng bộ mới từ bài hát từ hòa âm phối khí cho đến hình ảnh’’.

Cũng trong Giai nhân, lần đầu tiên Thu Phương - Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát chung với nhau. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Đêm Giai nhân 2019 có sự sắp xếp khác hẳn, Hưng không chỉ tam ca với Quyên và Phương mà còn hát song ca với Tuấn Hưng. Cái đặc biệt khi hát song ca nam nữ, những bài viết để song ca nam nữ thì rất là dễ nhưng những bài chung chung như thế rất là khó, phải có một người nhường tông cho một người".

Giai nhân là một chương trình khá thú vị, theo yêu cầu của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh thì Hưng phải hát một bài hát mà đã lâu lắm rồi không hát, đó là “Huyền thoại nàng Tô Thị” với hình ảnh và những gì hay nhất đẹp nhất về lòng chung thủy của người Phụ nữ Việt Nam. Hưng yêu cầu đạo diễn Việt Thanh khắc họa bằng nghệ thuật múa bóng nên hy vọng với sự trở lại lần này có những sự khác biệt trên sân khấu chứ không phải là những bài hát đã quen thuộc.

Tuấn Hưng - nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz không chỉ chiếm hữu nhiều bản hits, những show diễn thành công vang dội trên cả góc độ thương mại và truyền thông mà còn là người chồng thay đổi tích cực theo năm tháng liên tục dành sự quan tâm, ngọt ngào với vợ và các con. Khi càng trọn vẹn và hạnh phúc, Tuấn Hưng lại càng hát cảm xúc với những ca khúc ngợi ca tình yêu, tình cha con.../.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên miệt mài tập luyện cho show diễn 4 tỷ đồng