Đại Nhân ra mắt MV "1 năm sau"

Hà Thu(TH)| 29/10/2014 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV "1 Năm sau", với những hình ảnh đẹp như Kpop của Đại Nhân đã chính thức ra mắt công chúng sau một thời gian dài chờ đợi.

Đây là MV đánh dấu sự lột xác mới mẻ của Đại Nhân kể từ sau hình tượng nam tính, gai góc của Trở Lại Tìm Em Ngày Thời Gian Đứng Yên trong album Time 1.0 trước đây.

Đại Nhân mong muốn MV 1 Năm Sau sẽ mang lại tới người xem một hình ảnh tuy vẫn lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng sẽ mới mẻ và khác biệt hơn.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng rất hồi hộp chờ đợi MV đầy đủ của 1 Năm Sau, sẽ tiếp tục đạt thêm nhiều kỉ lục về lượng xem và chia sẻ trên Youtube giống như phiên bản teaser 24s đã đạt được trong những ngày trước. 

Đại Nhân ra mắt MV

1 Năm Sau – một bản power pop bắt tai – thể loại nhạc được sử dụng rất nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc và cũng là sở trường của anh chàng ca sỹ điển trai này.

Sở hữu những góc máy khác biệt, mới mẻ, hình tượng độc đáo kèm vũ đạo sôi động hấp dẫn, MV 1 Năm Sau đã được Đại Nhân và ekip đầu tư chuẩn bị kĩ lương trong một thời gian dài. Từ bối cảnh, trang phục. màu tóc và ngay cả bản phối của 1 Năm Sau cũng được nghiên cứu, chỉnh sửa và hoàn thiện nhiều lần để có được một tổng thể hoàn hảo nhất.

Đại Nhân ra mắt MV

Ngoài ra, 1 Năm Sau cũng là single mở đường cho mini album Time 2.0 với những cảm xúc mạnh mẽ, lạc quan và ngọt ngào, sẽ được ra mắt vào ngày 30.10 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại Nhân ra mắt MV "1 năm sau"