"Đại chiến" mùa hè của các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop

Hà Thu| 17/06/2015 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không hẹn mà gặp, các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay “rủ nhau” tấn công các sân khấu trong khoảng thời gian cuối tháng 6 đến đầu tháng 7, đáng chú ý là những cái tên “không thể hot hơn”: SNSD, A Pink, Sistar, AOA và Girl’s Day.

Như đã biết, 5 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay là SNSD, A Pink, Sistar, AOA và Girl’s Day đang chuẩn bị tung ra sản phẩm âm nhạc mới vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới. Trong khi Sistar, AOA vừa tung ra loạt teaser nhá hàng thì SNSD cũng đã sang Thái Lan để thực hiện MV mới.

Cuộc đua giành thứ hạng cao nhất đang diễn ra quyết liệt giữa các cô gái SNSD và A Pink. Hiện, A Pink đang đứng ở vị trí thứ 2 ngay sau SNSD, còn Sistar đang ở vị trí thứ 3.

So với cuộc chiến giữa EXO và Big Bang diễn ra hồi đầu tháng 6 vừa qua, cuộc đối đầu giữa 5 girl group nói trên cũng đáng sợ không kém. Để tìm xem ai trong số 5 nhóm nữ trên được fan mong chờ nhất, mới đây Daum đã mở cuộc bình chọn với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

Trước câu hỏi “Màn trở lại nào của nhóm nhạc nữ nào khiến bạn mong chờ nhất”, 2.878 người (29%) đã bình chọn cho SNSD đồng nghĩa SNSD đứng đầu tiên trong cuộc bình chọn. Theo sau SNSD lần lượt là A Pink, Sistar, Girls’ Day và AOA.

Sự bám sát của A Pink một lần nữa cho thấy sức mạnh của các cô gái dễ thương nhà Cube. Thời gian gần đây, các cô gái A Pink rất “ăn nên làm ra” khi liên tục đứng đầu các BXH mỗi khi phát hành ca khúc mới, điển hình như Luv.

MV Luv của A Pink đạt số lượt người xem khủng

Tuy nhiên, vị trí dẫn đầu các nhóm nhạc nữ Kpop vẫn là 8 cô gái của SNSD. Cách đây vài ngày, cả 8 thành viên SNSD đã có chuyến bay sang Thái Lan để quay MV mới cho việc tái xuất vào thời gian tới. Và các thành viên của SNSD đã đồng loạt thay đổi kiểu tóc khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Trong khi Sooyoung, Hyoyeon cắt phăng mái tóc dài vốn đã gắn bó từ lâu thì Yoona cũng “F5” toàn tập với mái tóc vàng bạch kim rực rỡ.

Những hình ảnh của các cô gái SNSD tại Thái Lan khi quay MV mới để chuẩn bị tái xuất

Sau 1 năm 5 tháng kể từ "Mr.Mr", SNSD được dự đoán sẽ trở lại trong khoảng từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7. Đây sẽ là album đầu tiên của nhóm được thực hiện và quảng bá với đội hình 8 thành viên.

Trước đó, tuy không quảng bá nhưng MV “Catch Me If You Can” của SNSD vẫn gom về lượt xem khủng

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đại chiến" mùa hè của các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop