Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Diệu Chi| 20/11/2015 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cường Đô La bất ngờ đăng tải hình ảnh khoảnh khắc cả gia đình đang hạnh phúc trên ô tô giữa tâm bão scandal, khiến nhiều hâm mộ nghi ngờ cặp đôi đã quay trở về bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình trên xe ô tô với dòng trạng thái:

"Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 , Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ e những năm tháng ngồi ghế nhà trường.

Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được.  Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love you as always, my son".

Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và Subeo

Trong hình, anh cầm lái và ngồi phía sau, Hồ Ngọc Hà đang ngọt ngào hôn môi con trai. Với hình ảnh mới nhất Cường Đôla đăng tải, nhiều fan bày tỏ sự vui mừng, thậm chí còn gửi lời chúc Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà mãi hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, một vài người tinh ý còn phát hiện ra người tình tin đồn bấy lâu nay của đại gia phố núi - hotgirl Hạ Vi âm thầm like bức hình gia đình hạnh phúc mà Cường Đô La mới đăng tải.

Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Hot girl Hạ Vi âm thầm like bức ảnh gia đình hạnh phúc của người tình tin đồn

Những ngày qua, chuyện tình giữa Cường Đôla và Hà Hồ nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khi hình ảnh của Hà Hồ và đại gia kim cương cũng như Cường Đôla và Hạ Vi rò rỉ, không ít người cho rằng Cường Đôla và Hà Hồ đã đường ai nấy đi. 

Thậm chí, mới đây, Cường Đôla còn gây bất ngờ khi chủ động 'khóa môi' Hạ Vi ngay giữa nhà hàng đông người, mặc dù cả hai không ai chịu lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, Cường Đôla cũng chia sẻ: 'Just act, don't talk... There's no explain!' (tạm dịch: Chỉ hành động, không nói... Sẽ không có lời giải thích nào cả). 

Những hành động mập mờ giữa mối quan hệ của Cường Đô La  - Hồ Ngọc Hà xung quanh người tình tin đồn của cả hai là đại gia kim cương và hot girl Hạ Vi khiến người hâm mộ dấy lên hy vọng, sau bao nhiêu sóng gió cặp đôi đã quay trở lại bên nhau để đem về cho con trai Subeo một gia đình trọn vẹn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà