Cuộc chiến giữa Katy Perry và Taylor Swift lại bắt đầu

Hà Thu| 10/06/2015 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo một số nguồn tin, Katy Perry chuẩn bị tung hit mới mang tên 1984 để đáp trả ca khúc ‘Bad Blood” nằm trong album 1989 đang rất hot của Taylor Swift.

Trên trang đăng ký bản quyền sáng tác âm nhạc BMI, thông tin về một bài hát mang tên “1984” do Katy Perry thể hiện chính thức được đăng tải. Katy Perry đặt tên cho hit mới bằng chính năm sinh của mình. Trong khi đó, “1989” vốn là năm sinh lẫn tên của album ăn khách mà Taylor Swift trình làng hồi cuối năm ngoái. Cách đặt tên khiến người hâm mộ đồn đoán rằng cuộc chiến giữa hai nữ ca sĩ chưa thể chấm dứt.

Cuộc chiến giữa Katy Perry và Taylor Swift lại bắt đầu

Katy Perry

Ngoài ra, thông tin Katy Perry còn không thèm hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc Max Martin vì ông chính là người cùng Taylor Swift tạo nên album “1989” và ca khúc “Bad Blood” càng củng cố suy đoán trên.

Cuộc chiến giữa Katy Perry và Taylor Swift lại bắt đầu

Hình ảnh của Taylor Swift trong "Bad Blood"

Theo thông tin từ US Weekly, ca khúc Bad Blood của Taylor Swift 100% là nói về Katy Perry. Ngay sau khi Taylor Swift tiết lộ ca khúc này cô viết về một “đối thủ truyền kiếp”, giọng ca “Roar” đã lập tức đáp trả trên Twitter: “Hãy coi chừng cô nàng Regina George (một nhân vật phản diện trong bộ phim điện ảnh Mean Girls) đội lốt cừu…”.

Trước đó, hai nữ ca sĩ nổi tiếng nhất làng nhạc thế giới cũng không ngại công khai đối đầu nhau trên báo chí. Nguyên nhân chính dẫn tới mối hiềm khích của Taylor và Katy được cho là liên quan tới công việc.

Cuộc chiến giữa Katy Perry và Taylor Swift lại bắt đầu

Taylor Swift và Katy Perry từng là bạn bè thân thiết của nhau.

“Cô ta đã cố gắng phá hủy tour lưu diễn của tôi” – Taylor Swift chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mà không nhắc tới tên Katy Perry – “Cô ta đã thuê rất nhiều nhân viên từng làm việc cho tôi”.

Dù chưa một lần nào lên tiếng chính thức về trục trặc giữa hai người, song trước khi lên sân khấu trình diễn tại giờ nghỉ giữa hiệp của trận Super Bowl kinh điển vừa qua, Katy Perry đã khẳng định với tờ Billboard: “Nếu ai đó cố tình bôi nhọ nhân cách của tôi, cô ta sẽ biết tay tôi”.

Đi ngược lại lịch sử có thể thấy Katy Perry và Taylor Swift từng là bạn tốt nhưng rồi tình cảm ấy đã ‘biến chất’, gây căng thẳng cho fan của hai bên. Trận chiến giữa hai ngôi sao ngày càng leo thang thu hút sự quan tâm của công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc chiến giữa Katy Perry và Taylor Swift lại bắt đầu