Cơn sốt mang tên Bằng Kiều trở lại Hà Nội là có thật

Minh Khang| 18/08/2018 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thềm live show “Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên” thì cơn sốt mang tên Bằng Kiều tiếp tục trở lại “tung hoành” cùng khán giả Hà Nội.

Những câu chuyện cuộc đời, sự nghiệp âm nhạc và một Bằng Kiều với nhiều bí mật sẽ được khơi dậy và bật mí trong Liveshow đặc biệt: Câu Chuyện Bằng Kiều – Trái tim không ngủ yên. Ngay từ khi công bố, “Câu chuyện Bằng Kiều” thật sự là một  sức hút và niềm trông chờ từ khán giả.

Cơn sốt mang tên Bằng Kiều trở lại Hà Nội là có thật

Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Bằng Kiều vẫn giữ được nhiệt và sức nóng của mình, thôi thúc khán giả “săn vé”, đến nghe những câu chuyện âm nhạc, những câu chuyện cuộc đời anh cùng những người bạn. Và trong những ngày qua, Bằng Kiều chính thức kết thành một cơn sốt với khán giả Hà Nội.

Trước thêm live show diễn ra trong 2 đêm liên tiếp vào 20h00 ngày 18&19/8/2018 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) lượng vé bán ra được đơn vị tổ chức Max Media tiết lộ là đang đứng trước tình trạng “cạn vé”. Chỉ còn một số lượng vé nhỏ nữa thì chương trình chính thức “cháy vé”. Nhiều khán giả vẫn đang nhanh chân đến và tìm cho mình những chiếc vé với vị trí tốt, để thưởng thức trọn vẹn chương trình.

Trong những ngày gần diễn ra live show thì số lượng khán giả mua vé tăng mạnh, nhiều khán giả chia sẻ là muốn đến tham gia live show Bằng Kiều vì muốn được chìm đắm trong không gian âm nhạc, lẫn những câu chuyện đời nghệ sĩ của anh. Trước đó thì nhiều khán giả  cũng bất ngờ lớn khi anh “chịu chơi” kể chuyện mình, từ đời tư, tình cảm, đời sống với nhiều bí mật. Như vậy, đây là điều hoàn toàn khác với những live show riêng trước đây của anh.

Cơn sốt mang tên Bằng Kiều trở lại Hà Nội là có thật

Chương trình còn có sự góp mặt đặc biệt của: Diva Hồng Nhung; Minh Tuyết; Tú Dưa. Đây đồng thời là những người bạn thân, cũng chính là những “hình tượng thời gian” mà  mỗi khi họ xuất hiện là một dấu mốc trong sự nghiệp của Bằng Kiều…

Bên cạnh đó, Bằng Kiều còn thể hiện cả những tài lẻ của mình như khiêu vũ, tấu hài… Đặc biệt, Bằng Kiều sẽ cùng danh hài Quang Thắng, Vân Dung mang đến khán giả tiểu phẩm hài. Tiết mục hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt mà anh gởi đến khán giả của mình.

Live show “Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên” với sự đầu tư từ chất lượng, hoành tráng từ ý tưởng đến sân khấu xứng đáng là chương trình đáng trông đợi dành cho khán giả Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơn sốt mang tên Bằng Kiều trở lại Hà Nội là có thật