Con gái Michael Jackson bí mật kết hôn

Diệu Chi| 22/10/2015 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con gái "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson là Paris Jackson, 17 tuổi đã bí mật kết hôn với bạn trai lâu năm là cầu thủ CLB Real So Cal ở California là Casterllaw, 18 tuổi.

Mới 17 tuổi nhưng Paris Jackson đã là cái tên khá tai tiếng trên mặt báo. Vừa rồi, trong một bữa tối hẹn hò, Paris xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Hình ảnh này của cô gái khiến nhiều người nghi ngờ cô đang có bầu. Tạp chí Daily Star cho biết: "Mới đây, khi đi ăn tối, Paris thay vì uống rượu lại dùng nước lọc. Ngoài ra, cô ấy cũng che đậy bụng một cách bất thường khiến tất cả mọi người nghi ngờ".

Trong khi thông tin bầu bí của Paris Jackson vẫn chưa được xác định chính thức thì trang American Sun-Times lại đưa tin cô gái 17 tuổi và bạn trai đã đến cửa hàng nữ trang để chọn nhẫn đính hôn vào tháng 9 năm ngoái.

Được biết, Paris và chàng cầu thủ điển trai quen và yêu nhau từ hồi tháng 4.2015. Cả hai sau đó thường xuyên xuất hiện nơi công cộng và quan hệ tình cảm của họ dần tiến triển sau khi Paris được bạn trai đưa về nhà chúc mừng anh trong lễ tốt nghiệp trung học. Tiếp đó là sự kiện cô khoe nhẫn đính hôn được Chester tặng hồi tháng 5, làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã đính hôn sau một tháng yêu nhau. Sau đó không lâu, Paris Jackson đã chính thức đổi tên sang họ bạn trai sau sự kiện được anh cầu hôn hồi đầu năm. 

Con gái Michael Jackson bí mật kết hôn

Paris Jackson đã chính thức đổi tên sang họ bạn trai sau sự kiện được anh cầu hôn hồi đầu năm. 

Chính thức hôm nay, sự kiện trên được đông đảo truyền thông Mỹ chú ý khi cô nàng lặng lẽ thay đổi thông tin cá nhân trên mạng xã hội Twitter như một cách thông báo cô là phụ nữ đã có chồng. Theo đó, tên Paris Jackson giờ đây đã được đổi thành Paris Jackson Castellaw theo họ của bạn trai.

Ngoài ra, Paris còn cho đăng tải bức hình cô và người yêu lồng trong chiếc vòng tình yêu và dòng trạng thái: "Thanh you" với biểu tượng trái tim ngọt ngào và lãng mạn.

Tuy vậy, vì Paris mới 17 tuổi nên vẫn chịu sự quản thúc từ người giám hộ pháp lý là bà nội Katherine cùng anh trai của Michael Jackson là ca sĩ kiêm nhạc sĩ TJ Jackson. May mắn cho Paris là cô đều nhận được sự ủng hộ của những người này.

Con gái Michael Jackson bí mật kết hôn

Cô nàng lặng lẽ thay đổi thông tin cá nhân trên mạng xã hội Twitter như một cách thông báo cô là phụ nữ đã có chồng

TJ từng khen ngợi về Chester và nhận xét cầu thủ sinh năm 1997 là "anh chàng tốt", do đó TJ hoàn toàn tán thành cho Paris đến với Chester: "Cậu ấy đối xử rất tốt với con bé và nó đang vô cùng hạnh phúc. Chester là một cậu nhóc ngoan và có tham vọng", TJ Jackson nhận xét về Chester.

Dù vậy, người bác này cũng nói thêm: "Dù sao cậu ấy vẫn là một cậu nhóc vị thành niên, vì vậy như bất kỳ bậc phụ huynh nào, bạn vẫn luôn phải để mắt đến anh chàng này. Tôi cũng từng là một chàng trai".

Theo RadarOnline, Chester Castellaw được nhiều người khen là "chàng trai trẻ tốt bụng, nhạy cảm, thấu hiểu và hết lòng ủng hộ Paris Jackson". Cũng theo nguồn tin, Paris nói với gia đình cô yêu Chester và coi anh như người bạn tâm giao.

Woman's Daily dẫn một nguồn tin từ bạn thân của Paris cho biết, cô nàng luôn gắn với Chester như hình với bóng và tự hào về bạn trai. Paris thường xuyên thể hiện tình yêu cô dành cho cầu thủ 9X khi chia sẻ với các thành viên nhà Jackson. Ngoài ra, Chester cũng nhận được tình cảm yêu mến từ gia đình nhà Jackson, đặc biệt khi anh có xuất thân trong một gia đình quyền thế ở  Beverly Hills. 

Con gái Michael Jackson bí mật kết hôn

Chester cũng nhận được tình cảm yêu mến từ gia đình nhà Jackson

Paris Jackson và anh trai Prince là con của Michael Jackson và cựu y tá Debbie Rowe. Paris Jackson từng trải qua giai đoạn khủng hoảng nặng về tâm lý sau khi bố đột tử nhưng giờ đây, trái tim cô đã vui trở lại khi tìm được bạn trai như ý. Tháng 6 năm 2013, Paris Jackson khiến cả làng giải trí bàng hoàng khi tự tử hụt. Nguyên nhân của vụ tự tử lần này hiện giờ vẫn chưa được tiết lộ chính thức. Hiện tại, Paris Jackson đang học tại học viện Diamond Ranch ở Utah. Paris, anh trai Prince và em trai Blanket đang sống cùng bà nội Katherine Jackson.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái Michael Jackson bí mật kết hôn