Con gái Lều Phương Anh lộ diện

Hà Thu| 06/01/2016 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, cựu người mẫu Trang Trần đăng tải bức ảnh bé Nghé, con gái ca sỹ Lều Phương Anh vừa được sinh trong sáng nay, ngày 5/1.

Ca sỹ Lều Phương Anh vừa hạ sinh bé gái, nặng 3.2 kg có tên thân mật ở nhà là Nghé, còn tên thật là Nguyễn Tuệ An. Nữ ca sỹ sinh con theo phương pháp sinh mổ. Được biết, Lều Phương Anh nhập viện từ chiều qua. Cô thông báo tin này cho một người bạn thân, sau đó người này báo tin vui với mọi người.

"Em nhập viện chiều qua và chuyển vào lúc khuya, sáng nay 6h30 em nhắn tin "Em đang được chuyển vào phòng mổ". Biết rằng tính cách mạnh mẽ và nghị lực như em sẽ đủ để em "vượt cạn" an toàn và đón "nàng công chúa" đầu lòng của mình! Chúc mừng Lều Phương Anh đã sinh cháu gái Nguyễn Tuệ An chào đời vào sáng 5.1.2016!" - Bạn thân của Lều Phương Anh viết.

Con gái Lều Phương Anh lộ diện

Bé Nghé, con gái đầu lòng của ca sỹ Lều Phương Anh

Thời gian qua, mặc dù nữ ca sĩ tạm hoãn hết các kế hoạch để nghỉ ngơi dưỡng sức nhưng vừa kịp ra mắt album mang tên "Lời ru cho con" với các ca khúc được yêu thích về tình Mẹ - con như:  "Con yêu", "Mẹ hiền yêu dấu", "Huyền thoại mẹ", "Ca dao mẹ", và ca khúc chủ đề "Lời ru cho con". 

Con gái Lều Phương Anh lộ diện

Album Lời ru cho con được thực hiện ngay cả khi Lều Phương Anh mang thai ở tháng thứ 7, 8. Nữ ca sĩ miệt mài đến phòng thu mỗi ngày để thu đi thu lại cho đến khi vừa ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái Lều Phương Anh lộ diện