Cháy vé buổi Offline đón sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng M-TP

Hà Thu| 30/05/2015 13:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi có thông tin về buổi Offline nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng M-TP, trang web bán vé của chương trình gần như đã bị “cháy” ngay trong ngày đầu tiên phát hành.

Đáp ứng yêu cầu từ lượng fan đông đảo muốn có mặt tại buổi Offline mừng sinh nhật của nam ca sỹ quê Thái Bình,  trang web bán vé của chương trình đã “nhá hàng” trước 1.000 vé và nhanh chóng hết sạch chỉ trong một buổi tối. Hiện tại, trang web này bị nghẽn mạch vì lượng người truy cập để săn vé quá tải vì ai cũng muốn được gặp gỡ thần tượng của mình.

Cháy vé buổi Offline đón sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng M-TP

Hiện tại, Sơn Tùng và ê-kíp thực hiện đang miệt mài lên ý tưởng cho những màn trình diễn dành riêng cho buổi fan meeting. Trong đó, có những tiết mục "độc quyền" chỉ được nam ca sĩ thể hiện một lần duy nhất cho các fan tham dự, mà không biểu diễn tại bất kì sân khấu nào khác.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sỹ Việt có lượng fan khủng nhất hiện nay. Vốn được biết đến là một trong những nghệ sĩ kín tiếng, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn được fan chào đón nồng nhiệt mỗi khi xuất hiện. Điều đó đã khiến giọng ca quê Thái Bình luôn biết ơn những tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình trong thời gian qua.

Cháy vé buổi Offline đón sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng M-TP

Buổi fan meeting nhân dịp sinh nhật của Sơn Tùng cũng như một lời cảm ơn nhằm đáp lại tình yêu lớn lao đó. Nam ca sỹ cho biết, anh chọn tên chương trình là “M-TP and Friends” chứ không phải “MTP birthday party” hay “buổi tiệc sinh nhật hoành tráng của Sơn Tùng” vì muốn xem những người đến tham dự là một "người bạn đặc biệt". Điều này thể hiện qua phần thiết kế trên vé tham dự, hay cách đặt tên khu vực diễn ra sự kiện, như "Friends" dành cho bạn bè Sky (tên FC của nam ca sỹ), "VIP" dành cho gia đình....

Ngày mai (31/5), buổi bán vé VIP offline với số lượng có hạn sẽ được diễn ra tại Café Sách (116 Nguyễn Du, Quận 1 - khuôn viên rạp Galaxy Nguyễn Du) dành cho những Sky nào mong muốn “đột nhập” khu vực sát sân khấu nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy vé buổi Offline đón sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng M-TP