Chàng trai lai 3 dòng máu tung bản cover toàn hit “đình đám” của Hồ Ngọc Hà

Hà Thu| 08/12/2017 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Basker Ngọc Tân - anh chàng lai 3 dòng máu nổi “đình đám” ở gameshow Giọng Ải Giọng Ai vừa tung lyric video cover lại các hit của Hồ Ngọc Hà.

Basker Ngọc Tân là hiện tượng nổi lên từ chương trình Giọng Ải Giọng Ai bởi mang trong mình 3 dòng máu Việt-Hoa-Ấn và đặc biệt sở hữu giọng hát cực giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, Basker Ngọc Tân đã cho ra mắt lyric video trên Youtube mà trong đó, anh chàng đã cover lại 4 ca khúc đình đám của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Chợt nhớ về anh, Gửi người yêu cũ, Đừng đi, Tội lỗi. Từng lời hát được chàng trai trẻ tuổi cất lên chất chứa nhiều nổi niềm khiến người nghe cảm động. Không những vậy, nếu thoạt nghe, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một phiên bản audio khác của chính “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Basker Ngọc Tân tiết lộ thêm do không có trái cổ nên giọng hát anh thể hiện trong chương trình cũng là giọng thật của mình ngoài đời, hoàn toàn không cố tình “nhái bén” hay chỉnh sửa cho giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Basker Ngọc Tân cho biết anh vốn thần tượng ca sĩ Hồ Ngọc Hà từ  rất lâu, không chỉ trong âm nhạc, thời trang mà còn ở tính cách đầy mạnh mẽ của chị.

Khi xuất hiện trong tập mở màn Giọng Ải Giọng Ai mùa 2, Basker Ngọc Tân diện bộ trang phục truyền thống của Ấn Độ. Với cách tạo dáng cầu kì và thần thái khác biệt so với những thí sinh khác, Basker Ngọc Tân được các nghệ sĩ giữ lại đến vòng cuối cùng. Tuy nhiên không được chọn song ca cùng khách mời nhưng anh chàng đã tự tin thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà với tông giọng cao vút, giống hệt “Nữ hoàng giải trí”. Trấn Thành đã thốt lên thừa nhận mình đã “đơ người” khi vừa nghe chất giọng giống Hà Hồ như đúc. Còn MC Đại Nghĩa cũng “không tin vào tai mình” trước giọng hát đặc biệt của Ngọc Tân.

Chàng trai lai 3 dòng máu tung bản cover toàn hit “đình đám” của Hồ Ngọc Hà

Chân dung chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát rất giống Hồ Ngọc Hà 

Được biết, Basker Ngọc Tân sinh năm 1991, hiện đang là Quản lý của một nhà hàng Pháp tại TP.HCM. Anh có ba là người Ấn và mẹ là người Việt gốc Hoa. Ngọc Tân đăng kí tham gia Giọng Ải Giọng Ai vì yêu thích cuộc thi từ lâu và cho đây là một chương trình có tính giải trí cao, nơi mọi người dù hát hay hoặc dở đều được thỏa sức thể hiện đam mê.

Sở hữu giọng ca đầy nội lực nhưng anh chàng cho biết mình là một người rất tự ti. Trước Giọng Ải Giọng Ai, anh chưa từng dự thi hay trình diễn ở sân khấu lớn nào, cũng chưa từng hát trước đông người. Nguyên nhân chính cũng bới anh là  nam nhưng lại không có trái cổ và có giọng hát như nữ giới khiến bản thân bị nhiều người kì thị.

Sau chương trình, bên cạnh những lời khen có cánh từ các nghệ sĩ, Basker Ngọc Tân còn nhận được rất nhiều lời khen từ cộng cộng đồng mạng. Ngọc Tân cho biết những lời khen của Ban bình luận chính là niềm động viên lớn nhất cho mình, giúp anh có thêm tự tin để thể hiện đam mê ca hát trước nhiều người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai lai 3 dòng máu tung bản cover toàn hit “đình đám” của Hồ Ngọc Hà