Ca sỹ Châu Việt Cường bị hành hung khi đi diễn ở Bắc Ninh

Hà Thu| 14/11/2016 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ Châu Việt Cường và tài xế lái xe của anh vừa bị nhóm thanh niên hành hung, chửi bới khi hỏi đường đến điểm diễn ở Bắc Ninh.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, ca sỹ Châu Việt Cường cho biết tối 13/11 anh và tài xế của mình đang dừng lại trước một quán nhậu để hỏi đường đến điểm diễn thì bị nhóm thanh niên chửi bới, hành hung.

Ca sỹ Châu Việt Cường bị hành hung khi đi diễn ở Bắc Ninh

Ca sỹ Châu Việt Cường và lái xe của mình vừa bị hành hung ở Bắc Ninh

Đoạn clip chia sẻ của Châu Việt Cường nhanh chóng được chia sẻ một cách chóng mặt và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ca sỹ Châu Việt Cường kể lại, sự việc xảy ra vào đêm qua khi anh đi diễn ở Bắc Ninh. Trên đường về Hà Nội, qua đoạn Quế Võ, do tài xế đi nhầm đường nên dừng xe lại để hỏi người dân. Lúc này, bên đường có một nhóm thanh niên đang ngồi uống bia rượu, tự nhiên họ chửi bới lái xe.

"Thấy to tiếng nên tôi cũng hạ kính ra để xem có chuyện gì thì cũng bị họ chửi mắng. Chưa dừng lại ở đó, đám người này còn hung hãn lao vào đánh lái xe bất tỉnh, tôi vào can ngăn cũng bị họ đấm đá, dùng tuýp sắt để truy sát", ca sỹ Châu Việt Cường cho biết.

Trong lúc hoảng loạn, ca sỹ Châu Việt Cường và lái xe đã về thẳng Hà Nội. Anh cho biết, sau khi ổn định lại tâm lý, anh đã đi trình báo cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và sớm có câu trả lời chính thức.

Trước đó, đoạn clip Châu Việt Cường và lái xe bị chửi bửi, hành hung được cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong đoạn clip, nhóm người trên xe của ca sỹ Châu Việt Cường bị nhóm thanh niên hành hung một cách dã man. Người đàn ông áo đen trong clip bị đánh gục ngay tại chỗ nhưng các đối tượng vẫn lao vào đánh tới tấp. Thấy vậy, ca sỹ Châu Việt Cường khi đó vẫn đang mặc đồ đi diễn chạy ra can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh túi bụi.

Thậm chí, nhóm thanh niên này còn dùng chai bia, vật cứng tấn công ca sỹ Châu Việt Cường và lái xe của anh. Mặc dù vậy, nam ca sỹ vẫn cố gắng can ngăn để đám côn đồ không đánh lái xe nữa. Chỉ đến khi, những thanh niên này lấy tuýp sắt ra truy đuổi, tấn công thì Châu Việt Cường mới chạy để bảo toàn tính mạng. Khi đó, người lái xe vẫn còn nằm bất tỉnh dưới đường, các đối tượng côn đồ vẫn hung hãn lao vào đánh.

Châu Việt Cường cho biết, anh không bỏ mặc lái xe của mình như một số lời đồn thổi của nhiều người. Nam ca sỹ cho biết, trong lúc nhóm thanh nhiên này sử dụng thanh sắt dài để tấn công, anh mới tìm cách bảo toàn tính mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Châu Việt Cường bị hành hung khi đi diễn ở Bắc Ninh