Ca sĩ Thu Thủy trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 17 năm gắn bó

Thảo Nguyên| 30/11/2017 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày để cư dân mạng đồn đoán, Thu Thủy chính thức xác nhận đã ly hôn với chồng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "1 tiếng kể kết", Thu Thủy đã trải lòng về những tin đồn tan vỡ cuộc hôn nhân được đồn đoán liên tục những ngày vừa qua. Nữ ca sĩ bật khóc nức nở, xác nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó. Thu Thủy đã đến đúng thời điểm đối mặt, chia sẻ về những điều nữ ca sĩ trải qua trong cuộc sống để khán giả hiểu hơn về mình. Đây cũng là điều để công chúng nhìn nhận, rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Ca sĩ Thu Thủy trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 17 năm gắn bó

Thu Thủy và chồng đại gia trong đám cưới vào năm 2014

Giọng ca "Tan trong mưa bay" không phủ nhận chuyện mình và chồng vượt qua rất nhiều cột mốc suốt 13 năm yêu nhau. "Nhưng rồi cái gì cũng phải chịu thua số phận, bản thân tôi cũng không phải không cố gắng níu kéo", cô tâm sự.

Nguyên nhân là cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong việc chăm sóc và nuôi dạy con. Cô cho biết chồng không dành nhiều thời gian ở bên con trai, thường xuyên bỏ nhà đi không rõ lý do, để hai mẹ con tự lo cho nhau.

Ca sĩ Thu Thủy trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 17 năm gắn bó

Thu Thủy thừa nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Thu Thủy khóc nghẹn kể về người chồng của mình. Cô cho biết anh là một người đàn ông ham chơi, ham vui và không quan tâm đến vợ con. Chính bố mẹ Thu Thủy đã từng ngăn cản cô kết hôn với Lucas nhưng vì yêu nên Thu Thủy bất chấp.

Thu Thủy cho biết trong hơn 3 năm qua, cô đã hết sức cố gắng để níu kéo nhưng vẫn không giữ được. “Tình yêu của chồng dành cho tôi sau khi kết hôn đã bắt đầu không còn lớn nữa”.

Tuy nhiên, Thu Thủy không trách chồng, cô cho rằng nếu phụ nữ có cá tính độc lập, mạnh mẽ mà sống chung không có sự quan tâm, không có ý nghĩa gia đình, tình cảm gia đình không tràn đầy thì quyết định “thà không có”.

Ca sĩ Thu Thủy trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 17 năm gắn bó

Chia sẻ về chuyện ly hôn với chồng sau 17 năm gắn bó, Thu Thủy không cầm được nước mắt

Nhưng, chính nữ ca sĩ đã phải cay đắng thừa nhận: "17 năm yêu anh, tôi chưa bao giờ không được yêu cả. Tôi từng hạnh phúc, từng nghĩ mình là người có tất cả. Song lúc mở mắt ra, nhìn lại hiện thực, tôi chẳng còn lại gì. Anh đã rời xa tôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn còn thương anh lắm. Tôi đã chấp nhận tất cả, làm đủ mọi thứ để níu kéo, nhưng đi thì anh vẫn cứ đi. Cái sự tự do của anh lớn lắm, anh muốn yên ổn ở một mình và sắp xếp lại mọi thứ. Anh muốn tự do, thì bây giờ mẹ con tôi trả điều đó lại cho anh".

Vốn là người kín tiếng và không thích lấy chuyện riêng tư ra để đánh bóng tên tuổi, cô cho biết mình lấy hết dũng cảm để ngồi kể hết với khán giả. Nữ ca sĩ cũng xin lỗi chồng vì livestream công khai chuyện ly hôn. Dù vậy, cô cho rằng mình rất may mắn bởi vẫn còn ba mẹ, con trai và bạn bè quan tâm, động viên.

Được biết, Thu Thủy và bạn trai doanh nhân kết hôn bí mật vào năm 2014. Cặp đôi đã có 13 năm gắn bó trước khi quyết định về chung nhà. Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Chú rể khi ấy tự lên kịch bản cho lễ cưới và giữ bí mật cho cô dâu đến giờ phút cuối cùng. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thu Thủy trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 17 năm gắn bó