Ca sĩ Thu Minh gửi lời xin lỗi khán giả Thủ đô

Hà Thu(TH)| 19/11/2014 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, ca sĩ Thu Minh đã thông báo tạm hoãn show diễn của mình trong chương trình In the Spotlight và cô đã gửi thư xin lỗi tới nhạc sỹ Hồng Kiên, ekip In the spotlight và khán giả Thủ đô vì sự cố này.

Ngày 18/11, Công ty Mỹ Thanh, đơn vị sản xuất chuỗi chương trình nghệ thuật In the Spotlight, đã gửi thông cáo báo chí cho biết sẽ tạm hoãn chương trình concert của ca sĩ Thu Minh dự kiến diễn ra vào ngày 19/12 tại Hà Nội vì lý do sức khỏe của ca sĩ Thu Minh.

Ca sĩ Thu Minh cũng chia sẻ với báo giới: “Tôi đã nhận lời tham gia In the spotlight từ đầu năm 2014 và chúng tôi đã có một khoảng thời gian dài để chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho đêm concert. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của tôi vào thời điểm hiện tại không tốt, tôi lo ngại sẽ không thể dành 100% sự tập trung và sức lực của mình cho một live show có ý nghĩa rất quan trọng đối với mình như vậy. Tôi đã gửi thư xin lỗi nhạc sỹ Hồng Kiên và ekip In the Spotlight vì đã lỡ hẹn với khán giả Thủ đô lần này. Tuy nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác khi sức khỏe của tôi đã ổn định.”

Trong quá trình chuẩn bị, ca sĩ Thu Minh cùng với ekip lên ý tưởng kịch bản, lựa chọn các bài hát cho chương trình nghệ thuật In the Spotlight. Công ty Mỹ Thanh đã bày tỏ sự cảm thông với ca sĩ và ủng hộ ca sĩ trong việc sắp xếp lại chương trình vào một thời điểm khác phù hợp hơn.

Hiện Công ty Mỹ Thanh đang liên lạc lại với các khán giả đã đặt vé chương trình này để xin lỗi và hoàn lại tiền vé. Với việc tạm hoãn chương trình của Thu Minh, chương trình Tấn Minh In the Spotlight diễn ra vào ngày 16/11 vừa qua tại Hà Nội là đêm diễn cuối cùng khép lại năm hoạt động thứ ba của chuỗi chương trình nghệ thuật uy tín này.

Dù Thu Minh chỉ nói hoãn chương trình vì lý do sức khỏe nhưng công chúng phỏng đoán có thể do nữ ca sĩ "Đường cong" đang mang bầu bởi ngày 17/11, trên trang cá nhân của Thu Minh đã chia sẻ hình ảnh mới của cô với vẻ ngoài tươi tắn nhưng đáng chú ý vùng bụng lại không như bình thường. Nhiều người hâm mộ đã bình luận cho rằng Thu Minh đang mang bầu nhưng cô không lên tiếng xác nhận điều này.

Ca sĩ Thu Minh gửi lời xin lỗi khán giả Thủ đô

Hình ảnh Thu Minh được chia sẻ facebook cá nhân

Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì cũng là tin vui của Thu Minh vì cô đã kết hôn với người chồng ngoại quốc cách đây 2 năm. Hiện nay, Thu Minh cũng đã 36 tuổi.

Ngoài In the spotlight, Thu Minh cũng đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thu Minh gửi lời xin lỗi khán giả Thủ đô