Ca sĩ Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng

Diệu Chi| 26/09/2015 22:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 26/9, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng mẹ con cô đã khoẻ nhiều. Nữ ca sĩ đã sinh con trai đầu lòng nặng 4kg vài ngày trước.

Sáng 26/9, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Kim Anh đã khỏe lại nhiều rồi. Hihi. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến mẹ con nhà mèo nhé! Chúc cả nhà ngày mới an lành nè!”. Được biết, Nhật Kim Anh đã sinh con cách đây vài ngày, bé nặng 4kg và hiện hai mẹ con đang ở Cần Thơ nghỉ ngơi.

Trước đó, Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh - cho biết, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã sinh con trai từ ngày 20/9 tại một bệnh viện ở TP HCM bằng phương pháp sinh mổ.  Do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau, nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" đã bị ngất vài lần sau ca phẫu thuật.

Ca sĩ Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng

 Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng mẹ con cô đã khoẻ nhiều.

Trước khi sinh vài ngày, Nhật Kim Anh liên tục đăng tải hình ảnh toàn thân lên trang cá nhân sau khi bị bắt gặp đi mua đồ cho trẻ sơ sinh. Nữ ca sĩ thừa nhận mang thai con trai đầu lòng được 9 tháng và cô tăng tới 30 kg, vóc dáng tròn trịa hơn trước rất nhiều. Thời gian mang thai, diễn viên Cuộc chiến hoa hồng bị nghén suốt 5 tháng đầu nên phải ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. 

Kể lại khoảnh khắc lâm bồn, Nhật Kim Anh vẫn xúc động: “ Gần đến ngày vượt cạn, tôi vẫn chưa biết sinh mổ hay thường. Bản thân muốn sinh tự nhiên để nhanh chóng bình phục sức khỏe. Nhưng vì em bé quá lớn nên các bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng biện pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau (đáng ra không được sử dụng) nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần”.

“Tôi đã cầu nguyện rất nhiều trước lúc lâm bồn. Khi nghe tiếng khóc chào đời của bé, tôi và chồng cũng bật khóc trong niềm hạnh phúc" - cô chia sẻ thêm.

Ca sĩ Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng

Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện cưới nhanh vì "ăn cơm trước kẻng"

Khi cô hé lộ chuyện kết hôn, nhiều người rất bất ngờ, bởi trước đó cô hầu như không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Trước khi kết hôn với ông xã Bửu Lộc- nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ, có tin đồn Nhật Kim Anh cưới nhanh vì "ăn cơm trước kẻng". Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm ca sĩ phủ nhận: "Chúng tôi chơi với nhau trước khi yêu nên không có chuyện cưới vội. Nếu có bầu, tôi không được làm hôn phối trong nhà thờ".

Nhật Kim Anh đặt tên con trai đầu lòng là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin. Ngay khi biết thông tin Nhật Kim Anh sinh con, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến cô và em bé. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng nhận được nhiều lời khuyên của mọi người về việc chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con.

Ca sĩ Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến cô và em bé. 

Sau khi sinh em bé, nữ ca sĩ dự kiến xa khán giả một thời gian để tập trung cho thiên chức làm mẹ. Cô hy vọng sau sinh sẽ sớm hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng để tiếp tục đóng phim và thực hiện các dự án âm nhạc chuẩn bị từ trước. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng