Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm

Minh Khang| 24/10/2015 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Ngọc Anh hút hồn với vòng 1 căng tròn gợi cảm khi xuất hiện tại TP HCM để ghi hình cho một chương trình ca nhạc lớn của đài truyền hình Việt Nam.

Nữ ca sĩ ''Vì em nhớ anh'' khiến người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiện quá đỗi xinh đẹp và gợi cảm khi xuất hiện chớp nhoáng tại TP HCM để ghi hình cho một chương trình ca nhạc lớn của Đài truyền hình Việt Nam.

 

Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm

 

Bận rộn với lịch diễn dày đặc, Ngọc Anh đã xuất hiện chớp nhoáng tại TP HCM để ghi hình cho một chương trình ca nhạc lớn của đài truyền hình Việt Nam, sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa 2016. Nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ bởi vẻ đẹp sang trọng không tỳ vết khi diện chiếc đầm dạ hội bó sát khoe đường cong cơ thể cùng vòng một căng đầy, gợi cảm. 

 

Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm

 

Ngọc Anh xinh đẹp bên Hoàng Hải

 

Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm

 

Sở hữu làn da trắng ngần, mịn màng, Ngọc Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cũng rất chăm chỉ tập thể thao để có được một thân hình nóng bỏng, khác với vẻ mũm mĩm trước đây. Cô tươi cười, tay bắt mặt mừng khi gặp lại đồng nghiệp Hoàng Hải trên thảm đỏ. 2015 là một năm rất thành công của Ngọc Anh khi cô đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Single Mùa Thu mà cô vừa ra mắt đã lập tức được khán giả cùng giới chuyên môn yêu thích và đánh giá cao, đặc biệt là ca khúc Về Nhà do nhạc sĩ Đỗ Bảo sáng tác đang được đông đảo khán giả cả nước đón nhận nồng nhiệt. Ngoài những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, Ngọc Anh đang gấp rút hoàn tất những khâu cuối của dự án âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Hải Âu, sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Ngọc Anh lại khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm