Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến, liệt nửa người ở tuổi 32

Chí Tâm| 24/02/2019 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại Nhân khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi thông báo nhập viện vì tai biến tắc mạch máu não, bị liệt nửa người bên trái và méo miệng.

Ngày 24/2, Đại Nhân chia sẻ, anh đã nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não. Nam ca sĩ 32 tuổi bày tỏ cảm giác shock vì không ngờ bản thân tuổi trẻ vẫn có thể mắc tai biến.

Theo đó, giọng ca sinh năm 1987 cho biết, khi được phát hiện và đưa vào viện anh đã ở trong tình trạng bị liệt một nửa người bên trái và méo miệng không nói được.

Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến, liệt nửa người ở tuổi 32

Lúc nhập viện vào cấp cứu, nam ca sĩ gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng

Cơn tai biến bất ngờ xảy ra với Đại Nhân khi vừa anh ngủ dậy và không thể cử động được tay chân, kèm theo cơ mặt bị cứng đơ. Rất may, nam ca sĩ được người thân kịp thời đưa vào viện cấp cứu. Tại bệnh viện, anh được bác sĩ chẩn đoán bị tai biến tắc mạch máu não.

"Bệnh của tôi dễ tái phát, còn phải theo dõi huyết áp. Bị nhức hay liệt ở đâu phải đi kiểm tra. Nếu phát hiện sớm trong 4 tiếng, tôi chỉ cần đến bệnh viện tiêm một liều thuốc tan bầm máu trong não. Nhưng nếu phát hiện trễ, tôi phải dùng máy để thông máu não. Chi phí thông cũng lên tới cả trăm triệu", Đại Nhân cho biết.

Nam ca sĩ cũng gửi nhắn nhủ: "Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng ngủ dậy mà tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì nên nhập viện ngay. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm cần điều trị càng nhanh càng tốt".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến, liệt nửa người ở tuổi 32