Ca mổ của Trần Lập kéo dài đến nửa đêm

Hà Thu| 07/11/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca mổ của Trần Lập kết thúc lúc nửa đêm ngày 6/11 và anh đang nằm tại phòng hồi sức để bác sỹ theo dõi để có kết luận chính xác.

Theo người thân trong gia đình của Trần Lập cho biết, ca mổ đã bắt đầu từ cuối giờ chiều 6/11 và kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ. Ban đầu, bác sỹ đã cơ bản xử lý được triệt để khối u của Trần Lập. Hiện tại, anh chưa tỉnh và đang nằm ở phòng hồi sức.

Ca mổ của Trần Lập kéo dài đến nửa đêm

Sau phẫu thuật, Trần Lập phải nằm theo dõi tại chỗ, không ai được vào thăm nom cho đến khi anh được đưa về phòng điều trị riêng. Ngoài những chia sẻ về ca mổ, Trần Lập cũng hóm hỉnh cho hay sau ca phẫu thuật này anh sẽ xăm hình khóa kéo đè lên vết mổ.

Hiện tại, trên trang cá nhân, Hoàng Mario cũng liên tục cập nhật thông tin về ca mổ của thủ lĩnh Bức Tường. Theo chia sẻ của Hoàng Mario cách đây vài giờ, Trần Lập vẫn nằm trên bàn mổ do ca phẫu thuật của anh bị hoãn đến 6h chiều mới bắt đầu.

Hoàng Mario cũng đã đăng tải đoạn tin nhắn mà Trần Lập gửi cho anh trước giờ lên bàn mổ. Trong đó, thủ lĩnh nhóm Bức Tường tiết lộ nhiều chi tiết về ca phẫu thuật.

Ca mổ của Trần Lập kéo dài đến nửa đêm

Trước đó, vào tối 4/11, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập bất ngờ chia sẻ thông tin đang đối mặt với căn bệnh ung thư trực tràng trên trang cá nhân. Thông tin này khiến những người hâm mộ anh và ban nhạc Bức Tường cũng như các nghệ sĩ, đồng nghiệp của Trần Lập vô cùng bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca mổ của Trần Lập kéo dài đến nửa đêm