BTS "trắng tay" tại Grammy 3 năm liên tiếp

Minh Anh| 07/02/2023 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ trao giải Grammy 2023 đã chính thức kết thúc và BTS một lần nữa phải "trắng tay" dù được đề cử ở 2 hạng mục trong năm nay.

BTS nhóm nhạc đình đám nhất K-Pop đã đạt được rất nhiều thành tựu trong năm 2022. Fan K-Pop nói riêng cũng như người hâm mộ của nhóm trên toàn thế giới đều kì vọng về giải thưởng Grammy đầu tiên trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, BTS một lần nữa phải "trắng tay" dù được đề cử ở 2 hạng mục trong năm nay. Điều này càng khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẵng khi trong 4 năm qua, 7 chàng trai xứ sở kim chi đều đã từng tới tham dự, thậm chí là biểu diễn tại lễ trao giải Grammy này.

BTS

Mặc dù được kì vọng rất nhiều nhưng nhóm nhạc đình đám nhất K-Pop BTS vẫn không thể giành được giải thưởng Grammy đầu tiên trong sự nghiệp.

Đây cũng là năm thứ 3 nhóm nhận được đề cử Grammy nhưng đáng tiếc là nhóm vẫn chưa thể nhận được bất kì giải thưởng nào. Mặc dù vậy, việc được đề cử 3 năm liên tiếp có thể coi là một vinh dự lớn đối với BTS.

Cụ thể, BTS đã được đề cử cho hạng mục Màn trình diễn pop xuất sắc nhất của một nhóm nhạc/ song ca với ca khúc My Universe kết hợp cùng ban nhạc rock nước Anh Coldplay. Một hạng mục khác nhóm được đề cử chính là Video âm nhạc xuất sắc nhất cho MV Yet To Come. Tuy nhiên, nhóm đã để tuột mất hai giải thưởng này.

Video âm nhạc xuất sắc nhất cuối cùng đã thuộc về Taylor Swift với All Too Well: The Short Film và hạng mục Màn trình diễn nhóm nhạc/song ca lại thuộc về bộ đôi Kim Petras và Sam Smith với bản hit đình đám của năm Unholy.

Ngoài 2 đề cử này, 3 thành viên J-Hope, Suga và RM cũng được ghi tên cho hạng mục quan trọng Album của năm cho album của Coldplay Music of the Spheres. Cả 3 được ghi nhận là nhạc sĩ sản xuất album này cùng Coldplay. Ngoài ra, ca khúc hợp tác của hai nhóm nhạc cũng có mặt trong album này. Tuy nhiên, nhóm cũng không thể chạm tới "kèn vàng" trong năm nay bởi Harry's House của Harry Styles đã giành được giải thưởng danh giá này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS "trắng tay" tại Grammy 3 năm liên tiếp