Bigbang, Winner và Ikon trở lại với album mới

Hà Phương| 15/02/2015 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian để người hâm mộ chờ đợi, các nhóm nhạc nam thần tượng thuộc nhà YoG Entertainment như Bigbang, Winner và Ikon lần lượt quay trở lại trong thời gian sắp tới với những ca khúc hoàn toàn mới.

Hôm nay, (ngày 15/2), giám đốc điều hành của YG Entertainment Yang Hyun Suk tiết lộ “Các nhóm đang ra sức và cố gắng đầu tư kỹ lưỡng cho sự trở lại này của mình. Đầu tiên sẽ là sự trở lại của Bigbang, tiếp đến là “đàn em” là Winner và Ikon. Tuy nhiên thời gian có thể thay đổi, chậm nhất là một tháng so với dự kiến”.

Bigbang, Winner và Ikon trở lại với album mới

Yang Hyun Suk còn cho biết, "Các nhóm sản xuất và thành viên của nhóm sẽ không nghỉ Tết để chuẩn bị cho album trở lại của mình. Bigbang, Ikon, và Winner tập luyện hăng say tai phòng thu. Họ đang làm việc không ngừng để làm hài lòng công chúng".

Khi được hỏi lý do tại sao Bigbang là nhóm đầu tiên trong đội hình trở lại, đại diện của YG Entertainment cho biết, "Ba năm qua, Bigbang đã không phát hành một album mới nên các fan của nhóm này đang phải chờ đợi lâu nhất. Chúng tôi mong người hâm mộ thông cảm. Và tôi chắc chắn lần trở lại này Bigbang sẽ làm hài lòng khán giả bởi album mới sắp tới có sự kết hợp giữa phong các biểu diễn lôi cuốn và tràn đầy năng lượng của các chàng trai Bigbang”.

Trong đó, G-Dragon sẽ tham gia một nửa các ca khúc trong Album mới lần này. Các thành viên của Bigbang đang ăn ngủ và làm việc ngay tại phòng thu để kịp thời cho ra măt album mới nhất sau 3 năm vắng bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bigbang, Winner và Ikon trở lại với album mới