Big Bang trở lại với nhiều single mới

Hà Anh| 27/04/2015 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây vài tiếng, các chàng trai Big Bang vừa hé lộ chi tiết về kế hoạch quảng bá dài hơi siêu hoành tráng của mình trong thời gian sắp tới.

Sau khi làm Kpop fan khắp nơi ngộp thở với trailer cho tour thế giới "Made", Big Bang vừa công bố các thông tin chi tiết về kế hoạch tái xuất của mình.

Big Bang trở lại với nhiều single mới

Khi nhà YG tung ra poster vào 1/4, fan Big Bang chắc mẩm rằng, các chàng trai sẽ tung ra một ca khúc mới vào đầu mỗi tháng, từ 1/5 đến 1/8.

Nhưng hóa ra, các mốc thời gian đó đánh dấu sự ra mắt của một dự án bao gồm không chỉ một single! Mang tên "Made Series", màn trở lại của Big Bang được chia làm 4 phần, tương ứng với các chữ cái "M", "A", "D" và "E".

Big Bang trở lại với nhiều single mới

Tấm poster quảng bá cho phần "M" và "Made Series" của Big Bang

Phần "M" sẽ bao gồm 2 ca khúc được phát hành vào ngày 1/5 là "Loser" và "Bae Bae". Sau khi tung ra phần "E" vào đầu tháng 8, Big Bang sẽ "thả xích" cho album dài "Made" vào tháng 9.

Những fan may mắn có vé tham dự "2015 World tour” mang tên "Made in Seoul" vào hai ngày 25 và 26/4 vừa qua là những người đầu tiên được thưởng thức "Loser" và "Bae Bae". Được biết, MV cho "Loser" cũng sẽ được tiết lộ ở cuối concert.

Trước đó vài ngày, đại diện nhà YG cũng đã tiết lộ 7 điểm dùng chân của các chàng trai Big bang trong chuyến lưu diễn toàn thế giới sua tour đầu tiên tại Seoul là Trung Quốc, Hong Kong, Bangkok (Thái Lan), Singapore, Kuala Lumpur (Malaysia), Manila (Philippines) và Jakarta (Indonesia).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big Bang trở lại với nhiều single mới