Big Bang chính thức trở lại sau 3 năm

Hà Thu| 01/05/2015 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như đã hứa với fan hâm mộ, đúng 0h ngày 1/5, Big Bang đã trở lại với cùng lúc 2 MV mới đã được nhá hàng trước đó là "Loser" và "Bae Bae".

Sau 3 năm kể từ "Fantastic Baby", cuối cùng thì các chàng trai nhà YG cũng có ca khúc mới để còn trình diễn trong các show trao giải cuối năm. Và tối qua, khi kênh YouTube của nhóm cho ra lò luôn 2 MV "Loser" và "Bae Bae" khiến người hâm mộ các chàng trai này đã vô cùng phấn khích.

Big Bang chính thức trở lại sau 3 năm

"Loser" là một MV trầm buồn, được bấm máy ở nước ngoài với các cô nàng da trắng quyến rũ, gợi nhớ tới "Bad Boy" ngày nào. Trong MV là 5 chàng "loser" Big Bang vật vã, đau khổ và bế tắc.

MV Loser của Big Bang

Trong khi đó, "Bae Bae" lại là một sản phẩm "tắc kè hoa" và... khùng hết chỗ. G-Dragon vốn đã quái, còn T.O.P trông như thể đang bùng nổ sung sướng, tha hồ "sống thật" sau một thời gian dài cứ phải giữ hình tượng chất ngầu, lạnh lùng.

MV Bae Bae

"Loser" và "Bae Bae" là hai MV mở hàng cho series mang tên "MADE" (cũng chính là tên studio album thứ ba của Big Bang). Cứ vào mỗi ngày đầu tháng, bắt đầu từ 1/5 và kéo dài đến 1/8, Big Bang sẽ tung ra một hoặc một vài single mới. Kết thúc series này, album "MADE" sẽ chính thức lên kệ.

Chỉ sau vài tiếng cả hai MV được đưa lên kênh Youtube của Big Bang, đã có gần 2 triệu lượt người xem cho thấy sức nóng của các chàng trai nhà YG đối với khán giả và sự mòn mỏi mong chờ trở lại của Big Bang suốt thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big Bang chính thức trở lại sau 3 năm