Bảo Anh lên tiếng về tin đồn là “người thứ ba” giữa Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Chí Tâm| 05/12/2018 19:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nói về tin đồn trở thành “người thứ ba” xen vào mối quan hệ tình cảm của người khác, Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 5/12, trên trang cá nhân, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn làm người thứ ba, phá vỡ gia đình của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Nữ ca sĩ cho biết, tin đồn vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình và cuộc sống riêng của cô. Vì quá mệt mỏi với những lời vu khống, miệt thị "từ trên trời rơi xuống", cô quyết định tung đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh, một lần nhìn thẳng vào vấn đề để mọi lùm xùm sớm được khép lại.

Bảo Anh lên tiếng về tin đồn là “người thứ ba” giữa Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Scandal "giật chồng'" khiến Bảo Anh và gia đình vướng phải nhiều rắc rối

“Gửi những người đang quan tâm, yêu thương Bảo Anh! Và cả những người có cái nhìn không đúng về những tin đồn liên quan đến Bảo Anh!

Trước giờ Bảo Anh không lên tiếng vì nghĩ rằng trong cuộc sống ai cũng từng vướng phải những tin đồn thất thiệt huống chi là nghệ sĩ, và im lặng là cách Bảo Anh chọn để đáp trả với những điều không thuộc về mình. Nhưng riêng chuyện này có vẻ như không nói không được”, Bảo Anh viết.

Đặc biệt, giọng ca “Như lời đồn” còn công khai gắn thẻ Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh trên mạng xã hội kèm ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và Phạm Quỳnh Anh để xem như đây là minh chứng cho tất cả những gì đang xảy ra thời gian qua chỉ là sự “vu khống” của antifan.

Bảo Anh lên tiếng về tin đồn là “người thứ ba” giữa Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Chia sẻ mới nhất của Bảo Anh trên trang cá nhân cùng tin nhắn của cô với Phạm Quỳnh Anh

"Em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em xin phép post (đăng tải) đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây”, cô nhắn nhủ tới đồng nghiệp.

Đoạn chia sẻ của Bảo Anh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều fan đã bình luận rằng, họ chờ ngày này đã lâu và ủng hộ sự mạnh mẽ của thần tượng khi đã phải gánh chịu một scandal như vậy.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng, cách trả lời tin nhắn nhạt nhẽo, trống không của Phạm Quỳnh Anh “Ở đâu ra thế?”, “Đểu thế” chính là điều bất thường. Hơn thế nữa, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ thái độ bình tĩnh và im lặng khi tin đồn xảy ra. Tuy nhiên cách đây không lâu, chính gia đình Bảo Anh lên tiếng mỉa mai và xúc phạm Phạm Quỳnh Anh và cộng đồng mạng trên Facebook cá nhân.

Thời gian qua, người hâm mộ tiếc nuối khi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chính thức xác nhận ly hôn chấm dứt 16 năm gắn bó bên nhau.

Ồn ào hơn khi bất ngờ xuất hiện tin đồn, Bảo Anh là người thứ 3 chen ngang cuộc hôn nhân này và nữ ca sĩ ngay lập tức đã nhờ luật sư vào cuộc bảo vệ mình trước những tin đồn thất thiệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Anh lên tiếng về tin đồn là “người thứ ba” giữa Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy