Bằng Kiều là giám khảo khách mời đầu tiên của Vietnam Idol

Hà Thu(TH)| 11/03/2015 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ Bằng Kiều chính thức có tên trong bộ tứ quyền lực sẽ chấm thi tại vòng Audition- vòng thử giọng tại Hà Nội của Vietnam Idol 2015, xóa tan tin đồn những ngày vừa qua.

Đây sẽ là lần quay trở lại chương trình Vietnam Idol trong vai trò hoàn toàn mới – Giám khảo khách mời của ca sỹ Bằng Kiều ở vòng Audition (Vòng thử giọng) tại Hà Nội.

Bằng Kiều là giám khảo khách mời đầu tiên của Vietnam Idol

Mùa trước, Bằng Kiều làm cố vấn cho quán quân Nhật Thủy

Theo đó, nam danh ca này sẽ cùng với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca nhạc sĩ Thanh Bùi và Ca sĩ Thu Minh là những người sẽ lựa chọn và trao những chiếc vé vàng đầu tiên cho các tài năng tại khu vực phía Bắc, sẽ diễn ra vào ngày 17/3/2015 tại Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội. Anh cũng chính là giám khảo khách mời đầu tiên của "Vietnam Idol 2015".

Bằng Kiều là giám khảo khách mời đầu tiên của Vietnam Idol

Bộ tứ quyền lực trên ghế nóng Vietanm Idol vòng thử giọng

Bằng Kiều chia sẻ với báo chí rằng, dù chỉ xuất hiện tại Vòng Audition Hà Nội nhưng nam ca sỹ vẫn cảm thấy có chút hồi hộp, một chút áp lực bởi đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò này.

Và anh hy vọng, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, anh sẽ cùng các giám khảo còn lại giới thiệu và mang lại cơ hội cho những giọng hát mới đến với công chúng. Và hơn hết, khán giả sẽ có những thần tượng thật xứng đáng và chất lượng.

Như vậy, chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6 xuất hiện nhiều nhân tố mới về mặt nhân sự và chắc chắn mùa thứ 6 của Vietnam Idol sẽ có nhiều bất ngờ thú vị giành cho khán giả.

Sự thay đổi này chắc chắn sẽ tạo nên sức hút mới cho chương trình, khi mang đến cơ hội không chỉ cho các thí sinh, mà khán giả cũng có thể tiếp cận gần hơn với rất nhiều thần tượng mà mình yêu mến qua mỗi tập được phát sóng.

Hành trình tìm kiếm những giọng hát tài năng cho "Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015" sẽ tiếp tục đổ bộ đến sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 17/3/2015 và kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 3/4/2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều là giám khảo khách mời đầu tiên của Vietnam Idol