Bàng hoàng hay tin Trần Lập mắc bệnh ung thư

Hà Thu| 04/11/2015 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, Trần Lập,“linh hồn” của ban nhạc rock Bức Tường thông báo mình mắc bệnh ung thư đã khiến nhiều sao Việt và khán giả bàng hoàng.

Trên trang cá nhân, Trần Lập bất ngờ chia sẻ một trạng thái với hai chữ "gây sốc" cho nhiều người: Ung thư  kèm theo hai hình ảnh, một hình ảnh chân dung và một ảnh chụp màn hình phần tin nhắn với vợ.

Bàng hoàng hay tin Trần Lập mắc bệnh ung thư

Trần Lập bất ngờ thông báo anh đang phải điều trị ung thư khiến nhiều người bàng hoàng

Trần Lập viết trên trang cá nhân của mình: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai". 

Theo lời chia sẻ của Trần Lập, bác sĩ đã thông báo thẳng thắn với hai vợ chồng anh và cũng đã phác ra được hướng phẫu thuật. Trước tin dữ này, có vẻ rocker 41 tuổi khá bình thản đón nhận như anh đã chuẩn bị tâm lý từ trước. "Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này" - Trần Lập chia sẻ.

Nhiều nghệ sĩ là bạn thân trong nghề sau khi đọc những dòng chia sẻ về bệnh tình của Trần Lập, về sự bình tĩnh của vợ chồng anh, đã để lại nhiều lời động viên tích cực, mong anh giữ vững nghị lực, mạnh mẽ như âm nhạc của mình để vượt qua khó khăn.

Bàng hoàng hay tin Trần Lập mắc bệnh ung thư

Bàng hoàng hay tin Trần Lập mắc bệnh ung thư

Những lời chia sẻ động viên của sao Việt gửi tới Trần Lập sau khi biết tin dữ

Trong phần tin nhắn giữa hai vợ chồng, bà xã Trần Lập cũng cho thấy sự dũng cảm và an ủi: "Cùng đối diện sự thật và vượt qua chồng nhé!".

Bàng hoàng hay tin Trần Lập mắc bệnh ung thư

Trước đó một ngày, Trần Lập cũng đăng tải hình ảnh anh phải vào viện truyền nước. Có lẽ đây chính là nguồn cơn khiến anh phát hiện ra trọng bệnh.

Trần Lập vẫn được biết tới với vai trò là thủ lĩnh nhóm nhạc rock Bức Tường, là thần tượng của bao thế hệ sinh viên mê rock. Anh có rất nhiều ca khúc nổi tiếng như Tâm hồn của đá, Bông hồng thủy tinh, Đường đến đỉnh vinh quang, Cây bàng, Mắt đen...

Năm 2012, anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice mùa đầu tiên để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ bởi cá tính thẳng thắn cũng như chuyên môn cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng hay tin Trần Lập mắc bệnh ung thư