Ban nhạc rock huyền thoại Queen tái xuất

Minh Khang| 19/05/2018 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Queen là nhóm nhạc rock của nước Anh vào thập niên 1970. Phong cách độc đáo cùng hàng loạt ca khúc bất hủ đã biến họ trở thành tượng đài không thể phá hủy trong làng âm nhạc thế giới.

Nay, nguồn cảm hứng sáng tác dồi dào cũng những bí ẩn đời tư của các thành viên trong nhóm sẽ được hé lộ trong Bohemian Rhapsody (Tựa Việt: Bohemian Rhapsody: Ban Nhạc Huyền Thoại).

Với tên phim trùng với ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm, đoạn Teaser Trailer đã mang tới cái nhìn tổng quan về hành trình bước lên đỉnh vinh quang của Queen từ những ngày đầu thành lập cho tới buổi biểu diễn Live Aid hoành tráng năm 1985.

Ban nhạc rock huyền thoại Queen tái xuất

Bộ phim sẽ tái hiện quá trình bước lên đỉnh vinh quang của nhóm nhạc Queen huyền thoại

Bốn chàng trai với đam mê và tài năng bất tận đã bước lên đỉnh vinh quang của thế giới. Song, mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Họ còn phải đối mặt với những bản hợp đồng đầy toan tính hay đấu tranh với nhiều thế lực ngầm để mang âm nhạc đến với khán giả.

Bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện "hậu trường" đầy sóng gió của ban nhạc đình đám một thời với những buổi tiệc sang trọng hay mâu thuẫn nội bộ gay gắt. Không những thế, đời tư trắc trở và "lắm tài nhiều tật" của nam giọng ca huyền thoại Freddie Mercury cũng sẽ là một trong những điểm nhấn sáng giá.

Ban nhạc rock huyền thoại Queen tái xuất

Ban nhạc rock huyền thoại Queen tái xuất

Cùng với đó là bức tranh hậu trường đầy rối ren của từng thành viên trong nhóm

Tuy nhiên, âm nhạc, chất rock hoang dã và cuồng nhiệt vẫn là tâm điểm của tác phẩm. Đoạn clip dài hơn 1 phút đã điểm qua toàn bộ những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm như Bohemian Rhapsody, vốn từng được đưa vào vào nhạc phim Suicide Squad (2016), hay We Will Rock You gắn liền với những ai từng yêu thích loạt chương trình WWE nổi tiếng.

Ban nhạc rock huyền thoại Queen tái xuất

Âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt sẽ là màu sắc chủ đạo trong tác phẩm

Với sự chỉ đạo của đạo diễn loạt phim X-Men Bryan Singer, Bohemian Rhapsody chính là tác phẩm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm nay, nhất là đối với những ai yêu thích âm nhạc nói chung và thể loại rock nói riêng.

Bohemian Rhapsody dự kiến khởi chiếu từ ngày 02.11.2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban nhạc rock huyền thoại Queen tái xuất