Ba thí sinh The Voice Kids Việt lấy chứng chỉ âm nhạc Trinity College London

Lan Trần| 17/09/2014 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vũ Song Vũ, Ngọc Duy và Hữu Đại - những thí sinh trong đội của huấn luyện viên Thanh Bùi trong chương trình The Voice Kids Việt mùa đầu tiên đã lấy được chứng chỉ âm nhạc Trinity College London.

Chia sẻ niềm vui trên Facebook của mình, huấn luyện viên Thanh Bùi đã rất tự hào và gửi lời chúc đến các học trò của mình: “Thầy rất tự hào vì các con lấy được chứng chỉ âm nhạc Trinity College London! Các con tiếp tục sống hết mình với đam mê nhé”.

Ba thí sinh The Voice Kids Việt lấy chứng chỉ âm nhạc Trinity College London

Lần lượt từ trái sang: Hữu Đại, Ngọc Duy, Vũ Song Vũ

Những thí sinh trong mùa đầu tiên của The Voice Kids Việt dưới sự hướng dẫn và đào tạo của huấn luyện viên Thanh Bùi đang phát triển theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Vũ Song Vũ sở hữu chất giọng sáng và cách hát tình cảm; Ngọc Duy có giọng hát trong trẻo cao vút, còn Hữu Đại - anh chàng được gọi thân mật là “chàng béo” lại có chất giọng khỏe cùng cách hát hiện đại. Việc đạt chứng chỉ âm nhạc Trinity College London sẽ là cơ hội để các em có thể tiếp cận kiến thức âm nhạc một cách bài bản.

Trinity College London là Hội đồng thi quốc tế về âm nhạc được thành lập từ năm 1877. Bằng cấp của Trinity bao gồm nhiều thể loại và phong cách âm nhạc, do Hội đồng giám khảo là những chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực âm nhạc đánh giá theo tiêu chuẩn giống nhau tại gần 60 quốc gia trên thế giới. Từ tháng 7/2014 trường nhạc Soul Music Academy (tại TP.HCM) của nhạc sĩ Thanh Bùi đã trở thành hội đồng thi và cấp chứng chỉ âm nhạc Trinity College London tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba thí sinh The Voice Kids Việt lấy chứng chỉ âm nhạc Trinity College London