Anti-fan Hồ Ngọc Hà làm loạn facebook Tyra Banks

Diệu Chi| 29/07/2015 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh "tự sướng" cùng với Tyra Bank bên cạnh Tóc Tiên và NTK Lý Quí Khánh tại buổi tiệc trên đất Mỹ và ngay lập tức, cái tên Hồ Ngọc Hà trở nên "hot" trên facebook Tyra Banks theo chiều hướng không mấy tích cực.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng bức ảnh tự sướng cùng Tyra Bank tại buổi tiệc ở Mỹ.

Tyra Bank được biết đến là nhân vật quyền lực, là chủ của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới. Cô cũng là "mẹ đẻ" của chương trình hot “American's Next Top Model” hay chương trình talkshow mang tên cô “The Tyra Banks Show” hướng đến cuộc sống của những phụ nữ trẻ năng động. Trước đó, vào năm 2012, cô cũng đã có chuyến đến thăm Việt Nam.

Anti-fan Hồ Ngọc Hà làm loạn facebook Tyra Banks

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh "tự sướng" cùng với Tyra Bank bên cạnh Tóc Tiên và NTK Lý Quí Khánh.

Trước đó, ngày 28/7, ca sĩ Tóc Tiên cùng Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh, nhiếp ảnh gia Tang Tang sẽ tham dự buổi công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình American's Next Top Model tại Los Angeles. 

Dù đã khởi động từ cách đây vài tháng nhưng mãi đến hôm nay (29/7, giờ Việt Nam), chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám “America’s Next Top Model” mùa thứ 22 mới công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong.

Anti-fan Hồ Ngọc Hà làm loạn facebook Tyra Banks

Hai người đẹp cùng với NTK Lý Quí Khánh thu hút mọi ống kính máy ảnh tại sự kiện này.

Dẫu Hà Hồ đã hội ngộ Tyra Bank tại Mỹ nhưng chuyện phản đối, tẩy chay vẫn diễn ra. Điều đáng nói, việc phản đối này không gói gọn trên các diễn đàn, trang mạng xã hội cá nhân mà còn lên cả Facebook của Tyra Banks “làm loạn”. 

Nhiều cư dân mạng là anti-fan của Hồ Ngọc Hà và cả những người bênh vực cô ca sĩ này tranh cãi loạn xạ bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh trên Facebook của siêu mẫu Tyra Banks.

Anti-fan Hồ Ngọc Hà làm loạn facebook Tyra Banks

Dẫu Hà Hồ đã hội ngộ Tyra Bank tại Mỹ nhưng chuyện phản đối, tẩy chay vẫn diễn ra.

Nhiều chuyện lùm xùm của Hồ Ngọc Hà mới đây cũng được đưa lên trong phần bình luận trên Facebook Tyra Banks. Ngay sau đó, “fan” Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện để bảo vệ thần tượng....

Anti-fan Hồ Ngọc Hà làm loạn facebook Tyra Banks

Hồ Ngọc Hà vẫn luôn tự tin đứng vững sau cơn bão dư luận.

Hành động xấu xí của antifan Hồ Ngọc Hà khi phản đối cô dự show truyền hình hot nhất nước Mỹ, biến Facebook của nhân vật nổi tiếng thành “bãi rác”, chiếm lĩnh trọn phần bình luận khiến ai cũng phải ngao ngán!

Dù bênh vực hay bôi xấu thì vô tình các fan Việt cũng đang biến facebook của những người nổi tiếng thành "bãi rác" và khiến hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam xấu đi trong mắt bạn bè quốc tế.  Khi những cư dân mạng quốc tế đọc, họ sẽ nghĩ thế nào về người Việt Nam khi cứ tự bôi xấu nhau như thế? 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anti-fan Hồ Ngọc Hà làm loạn facebook Tyra Banks