Anh Bo Đan Trường" Dấu ấn" 19 năm ca hát

Hà Thu(TH)| 02/11/2014 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (1/11), tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh, liveshow 'Dấu ấn - Đan Trường' để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả về hành trình 19 năm ca hát của anh Bo – Đan Trường.

Liveshow 'Dấu ấn - Đan Trường' không điểm lại từng cột mốc trong 19 năm ca hát của nam ca sĩ, mà lần lượt tái hiện những dòng nhạc anh thành công suốt thời gian qua là truyền thống, dân ca và nhạc trẻ. Phần đầu chương trình, Đan Trường trình bày những ca khúc ghi đậm dấu ấn cá nhân như 'Dòng màu Lạc Hồng', 'Đất Việt tiếng vọng ngàn đời'...

Anh Bo Đan Trường

Hàng nghìn khán giả đến từ sớm để theo dõi chương trình. Đây là đêm nhạc có lượng khán giả kỷ lục của 'Dấu ấn'. Họ yêu mến Đan Trường không chỉ bởi vẻ điển trai, giọng hát hay mà còn ở bản lĩnh sân khấu, sự nhiệt tình trong gần hai tiếng đồng hồ diễn ra chương trình.

Anh Bo Đan Trường

Khán giả có mặt từ sớm tại Nhà thi đấu Nguyễn Du để tham gia Liveshow Dấu Ấn

Và những khách mời đặc biệt của liveshow Dấu Ấn lúc này mới được anh Bo bật mí khi họ xuất hiện trên sân khấu. Đó là Ca sỹ búp bê Thanh Thảo, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014- cô bé Đu Đủ Nguyễn Thiện Nhân, nam ca sỹ Cao Thái Sơn, nhóm nhạc 365, hai nhạc sỹ Hoài An và Lê Quang.

Với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Anh Bo trong 19 năm ca hát,Liveshow Dấu Ấn thực sự là bữa tiệc âm nhạc dành cho khán giả yêu mến chàng ca sỹ điển trai có chất giọng ngọt ngào.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong liveshow tối qua của anh Bo:

Anh Bo Đan Trường

Anh Bo và búp bê Thanh Thảo song ca ca khúc Dừng lại ở đây

Anh Bo Đan Trường

Đu Đủ ngọt ngào trong  ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè với anh Bo

Anh Bo Đan Trường

Anh Bo Đan Trường

Anh Bo Đan Trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh Bo Đan Trường" Dấu ấn" 19 năm ca hát