6 lý do khiến triệu khán giả "phát cuồng" vì liveshow Noo Phước Thịnh

Thảo Nguyên| 13/11/2016 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lại một lần nữa Noo Phước Thịnh chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của bản thân với thành công của live concert FunRing Day.

Sau một thời gian hào hứng chờ đợi, tối qua 12/11 hơn 35.000 khán giả ở TP.Hồ Chí Minh đã được thưởng thức trọn vẹn live concert "FunRing Day” của Noo Phước Thịnh tại Sân vận động Quân khu 7. Và cũng theo thông tin tổng kết, Noo Phước Thịnh Live Concert đã thu hút 2.000.000 lượt xem thông qua các nền tảng về livestream.

6 lý do khiến triệu khán giả

Sau khi công bố thông tin sẽ làm liveshow kỷ niệm 7 năm ca hát, Noo Phước Thịnh cương quyết không tiết lộ số tiền đã bỏ ra cho đêm nhạc này chỉ để khán giả tập trung chú ý vào show chứ không phải vì tò mò với “số tiền khủng” đã đầu tư. 

Hơn 7 năm bước chân vào showbiz Việt, với những gì đã thể hiện, một liveshow đẳng cấp tại thời điểm này là quyết định khôn ngoan của Noo Phước Thịnh. Để có được điều này, "FunRing Day” đã hội tụ rất nhiều điểm đặc biệt để trở thành liveshow đòn bẩy nâng tầm tên tuổi và vị trí của Noo trên thị trường nhạc Việt.

Âm nhạc phong phú, đa dạng và mới lạ

6 lý do khiến triệu khán giả

Nhạc sĩ Phương Uyên đã khoác "những chiếc áo mới" quá xuất sắc khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Phương Uyên cùng sự đầu tư công phu về sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất, Noo Phước Thịnh đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc mang nhiều màu sắc khác nhau.

Không bó khung ở dòng nhạc trẻ mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, Noo còn chinh phục khán giả ở những ca khúc EDM sôi động, ở vũ đạo chuyên nghiệp, đẹp mắt. Không những vậy, khi hát Rock hay nhạc xưa, nhạc đỏ… Noo đều khiến cho khán giả phải bất ngờ và thích thú. Điều này đã được anh chứng tỏ trên sân khấu "FunRing Day”.

Nếu như phần mở đầu, nam ca sĩ điển trai khoe được giọng hát đẹp, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp khi kết hợp với ban nhạc sống thì phần thứ hai, Noo Phước Thịnh lại khiến cho khán giả chìm đắm trong không gian Acoustic. Ở phần cuối cùng của “FunRing Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert”, Noo Phước Thịnh đã hâm nóng không khí chương trình với những giai điệu sôi động, hiện đại của EDM.

6 lý do khiến triệu khán giả

Nhiều khán giả đã thật sự "đã" và cuồng nhiệt khi được sống lại trong không gian những bản hit của Noo Phước Thịnh 

Những ca khúc ăn khách, từng gắn liền với cái tên Noo Phước Thịnh được "làm lại" rất lạ. Những ca khúc được phối lại bằng nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau: acoustic mộc mạc, pop rock đầy tinh tế, pop R&B đòi hỏi nhiều kỹ thuật thể hiện. Các ca khúc trình diễn của Noo trong đêm diễn này đều để khán giả "nghe", "thưởng thức" và thẩm thấu chứ không hình thức ồn ào kiểu khuấy động, vui tai trước đây.

Phân chương trình theo nhiều phần khác nhau và bám sát với những câu chuyện mà mình tự dẫn dắt, khán giả đã lần lượt trải qua những cảm xúc vui, buồn, những phút giây thăng hoa, cuồng nhiệt khi nghe lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Noo Phước Thịnh.

Đầu tư trang phục, vũ đạo chuyên nghiệp

6 lý do khiến triệu khán giả

Một liveshow đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng chi tiết, Noo Phước Thịnh đã không ngại đầu tư những phần trình diễn vũ đạo đẹp mắt

Với gia tài hit khá "đồ sộ" qua gần 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh nên việc biên tập ca khúc cho từng phần trong Live Concert đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế. Tài năng của nhạc sĩ Phương Uyên trong vai trò Giám đốc âm nhạc đã được thể hiện rõ khi có sự sắp xếp hợp lý các bản hit của Noo Phước Thịnh cũng như khoác "những chiếc áo mới" quá xuất sắc cho gần 20 ca khúc được chọn biểu diễn trong Live Concert. Những trang phục của Noo phước Thịnh được nhà thiết kế Công Trí làm dành riêng cho anh chàng cũng khiến Noo đẹp long lanh hơn

Không chọn một phong cách thời trang cụ thể nào trong liveshow, mỗi phần của chương trình, Noo Phước Thịnh đều xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh hoàn toàn khác.

6 lý do khiến triệu khán giả

6 lý do khiến triệu khán giả

Xuyên suốt “FunRing Day", Noo đã thay đổi, biến hóa với rất nhiều trang phục sao cho phù hợp từng phân đoạn của liveshow

Hiệu ứng sân khấu được chuẩn bị kĩ lưỡng

6 lý do khiến triệu khán giả

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh cuốn hút đông đảo khán giả

Với liveshow "FunRing Day”, sân khấu được thiết kế rất đơn giản song hệ thống ánh sáng lại được đầu tư kĩ lưỡng để hỗ trợ những khoảnh khắc của nhân vật chính toả sáng trên sân khấu. Để đáp ứng cho một live concert đẳng cấp thật sự mang phong cách quốc tế, phần âm thanh, ánh sáng và thiết kế sân khấu của Noo Phước Thịnh Live Concert được đầu tư cực lớn, đã tiêu tốn một con số không nhỏ. 

6 lý do khiến triệu khán giả

Noo Phước Thịnh đã thực sự tỏa sáng và để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả

Dàn khách mời "khủng"

Một điểm nhấn đáng chú ý trong live concert "FunRing Day" của Noo Phước Thịnh chính là dàn ca sĩ khách mời toàn ngôi sao. Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi... những cái tên minh chứng cho đắng cấp của làng nhạc Việt.

Ngoài những tiết mục solo đặc sắc, trong chương trình, Noo Phước Thịnh còn có phần kết hợp đầy ăn ý với 4 nữ ca sĩ nữ trong Live Concert cũng đã mang đến những màu sắc thú vị. Với Tóc Tiên và Thiều Bảo Trang, Noo Phước Thịnh có sự kết hợp lần đầu tiên nhưng đã khá ăn ý trong hai bản hit của mình là Hạnh phúc thoáng qua và Hold me tonight.

6 lý do khiến triệu khán giả

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

6 lý do khiến triệu khán giả

Tóc Tiên

6 lý do khiến triệu khán giả

Thiều Bảo Trang

Người bạn thân gần 8 năm - Đông Nhi lại cùng Noo Phước Thịnh tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, đáng yêu trong Liên khúc: Really love you - Mãi mãi bên nhau. Phần giao lưu giữa 3 người bạn thân: Noo Phước Thịnh - Đông Nhi và MC Ngô Kiến Huy cùng ôn lại những kỉ niệm cũ cũng là một điểm nhấn thú vị của Live Concert.

6 lý do khiến triệu khán giả

6 lý do khiến triệu khán giả

6 lý do khiến triệu khán giả

Các thí sinh trong The Voice Kids team của Noo Phước Thịnh cũng xuất hiện trong liveshow của anh

Những phần thể hiện ngẫu hứng của nhân vật chính

Và yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của liveshow "FunRing Day” không ai khác ngoài ca sĩ Noo Phước Thịnh  Qua 3 giờ tung hoành trên sân khấu rộng lớn trong sự reo hò cuồng nhiệt của 35.000 khán giả, nam ca sĩ đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí khó ai có thể thay thế ở thị trường âm nhạc hiện nay. Không chỉ hát live cực tốt, Noo Phước Thịnh còn khoe được kĩ thuật thanh nhạc mà anh chăm chỉ tập luyện trong suốt thời gian qua dù lịch trình làm việc bận rộn. 

6 lý do khiến triệu khán giả

6 lý do khiến triệu khán giả

Trong suốt liveshow "FunRing Day", Noo Phước Thịnh luôn khuấy động không khí bằng những câu nói hài hước hay những tình huống ngẫu hứng tự phát trên sân khấu. Tận dụng sự vui tính, lém lỉnh của bản thân, Noo đã mang tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái song song với những tiết mục chất lượng ở cả phần nghe lẫn phần biểu diễn.

Một trong những điểm cộng vô cùng ấn tượng và sẽ khiến khán giả càng yêu mến Noo Phước Thịnh chính là khả năng giao lưu sân khấu vô cùng thông minh và duyên dáng, cũng như khả năng làm chủ sân khấu ở mọi hoàn cảnh.

Và những phút giây lắng đọng đến khó quên

6 lý do khiến triệu khán giả

Quả thật, nếu Mỹ Tâm được xem là tuổi thanh xuân của nhiều thế hệ 8x thì Noo Phước Thịnh là một tượng đài mới, đồng hành cùng tuổi trẻ của thế hệ 9x. Một ca sĩ thuộc lớp trẻ có can đảm tổ chức liveshow tại sân vận động và được hơn 35 ngàn khán giả ủng hộ, hát theo xuyên suốt chương trình đã là một thành công đáng ngưỡng mộ.

Noo Phước Thịnh bước ra từ âm nhạc online và đến gần với khán giả teen qua nhiều sáng tác của mình, 7 năm trong sự nghiệp là một hành trình khẳng định bản thân của nam ca sĩ. Ít ai có được thành công không scandal và chăm chỉ miệt mài với âm nhạc như Noo Phước Thịnh, những “quả ngọt” anh có được hiện nay, tất cả đều nhờ vào sự cố gắng.

Chính vì thế, "FunRing Day” không chỉ là liveshow kỉ niệm 7 năm ca hát, mà còn là một dấu ấn khẳng định vị trí của Noo Phước Thịnh trong làng nhạc Việt hiện nay. Và quả thật, khán giả đã không thất vọng với một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, ấn tượng, đẳng cấp mà Noo Phước Thịnh và ê-kíp đa mang đến "FunRing Day”.

6 lý do khiến triệu khán giả

Thỏa phần mắt, đã phần tai đã để lại trong lòng khán giả, Liveshow "FunRing Day” của Noo Phước Thịnh đã để lại cho các fan hâm mộ những kí ức đẹp về một con người tài năng, nhiệt huyết và có “trái tim đẹp”. Cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả TP. Hồ Chí Minh, khiến cho Sài Gòn trở nên đặc biệt sôi động trong ngày cuối tuần.

Ảnh: Lê Huy, Windy Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 lý do khiến triệu khán giả "phát cuồng" vì liveshow Noo Phước Thịnh