40 nghệ sĩ trẻ sẽ "bùng nổ hết mình" tại lễ hội âm nhạc Young music

Ngao Ngao| 09/06/2014 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Justatee, Big Daddy, Emily, LK, Andree Righ Hand, cặp đôi Mr.T và Yanbi, rapper Mr.A... cùng rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ trẻ khác sẽ xuất hiện tại Lễ hội âm nhạc Young music festival (Young Festival) vào trung tuần tháng 6 này.

Lần đầu tiên khán giả yêu nhạc ở Hà Nội sẽ được đắm mình vào một không gian âm nhạc đa sắc màu cùng những nghệ sĩ của 2 dòng nhạc R&B và Undefround hàng đầu Việt Nam. Với số lượng nghệ sĩ tham gia biểu diễn lên đến gần 40 nghệ sĩ tên tuổi như: Justatee, Big Daddy, Emily, LK, Andree Righ Hand, cặp đôi Mr.T và Yanbi, rapper Mr.A, cặp đôi "Anh không đòi quà" Karik và OnlyC, The Voice Hoàng Tôn, "hoàng tử mưa" Trung Quân idol, ca sĩ trẻ triển vọng Min (St.319).

Ngoài ra đến với Young Music Festival khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời của nhóm nhảy St.319 cùng hai dancer kiện tướng quốc gia Phan Nguyễn Quỳnh Hương và Nguyễn Tuấn Đạt. Cùng với đó là sự tham dự của những Hot teen và Vlogger hàng đầu hiện nay như: Phở Tô, Huyme, Toàn Shinoda, An Nguy, Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh, Salim, Vương Anh ole....

40 nghệ sĩ trẻ sẽ
Justatee

Với mong muốn đem lại cho khán giả một không gian âm nhạc thực sự đặc biệt, giám đốc nội dung của chương trình cũng chính là chàng ca sĩ trẻ Justatee chia sẻ: "Cùng với ekip của mình Justatee đã đầu tư khá kĩ lưỡng về phần nội dung, chắc chắn fomat của chương trình sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất, với sự đa dạng về màu sắc âm nhạc và sự chuẩn bị chu đáo suốt 2 tháng liền, chương trình hứa hẹn sẽ là một đại nhạc hội underground bùng nổ".

Lễ hội âm nhạc Young music festival (Young Festival) sẽ diễn ra trong suốt 15 tiếng với nhiều phần trình diễn đặc sắc chưa từng có. Chàng DJ trẻ Dương 3D sẽ trình diễn những kỹ thuật điêu luyện cùng với đó,các nghệ sĩ sẽ thay nhau biểu diễn và giao lưu cùng khán giả. Tâm điểm của lễ hội sẽ là đêm biểu diễn hứa hẹn "hết nấc" với khán giả.

Không chỉ đầu tư lớn về mặt kỹ thuật âm thanh và ánh sáng, toàn bộ phần nội dung biểu diễn đã được ekip họp bàn và sắp xếp một cách vô cùng công phu với các màn dàn dựng vô cùng kĩ càng. Vai trò tổng đạo diễn chương trình được giao cho Tuấn Đăng. Đạo diễn 9X này đã từng có cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều chương trình biểu diễn lớn, đặc biệt anh chàng từng là một trong 10 thành viên của BTC Kpop Festival 2012 do đài MBC tổ chức.

40 nghệ sĩ trẻ sẽ
Đạo diễn chương trình Tuấn Đăng

Chia sẻ về fomat và kế hoạch biểu diễn, Tuấn Đăng cho biết: Cùng với những kinh nghiệm tổ chức Youngmusic suốt một năm qua, BTC cũng đã nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ từ rất nhiều các chuyên gia, đặc biệt là sự tư vấn của đạo diễn nổi tiếng Việt Tú, với sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình của các anh em bạn bè có kinh nghiệm, BTC tin chắc rằng các tiết mục biểu diễn, sẽ được dàn dựng một cách công phu và kĩ lưỡng, mỗi màn biểu diễn sẽ là sự hoà quyện của tổng thể âm thanh, ánh sáng và trình diễn đa sắc màu đủ để thoả mãn cả thính giác lẫn nhãn quan của tất cả khán giả có mặt tại chương trình.

Với quá trình chuẩn bị suốt 2 tháng, đại nhạc hội Youngmusic festival 2014 hứa hẹn sẽ là một sân chơi lớn, một món quà hứa hẹn nhiều bất ngờ với tất cả các bạn trẻ yêu thích âm nhạc và sự mới mẻ.

40 nghệ sĩ trẻ sẽ

Đại nhạc hội lớn mang tên Youngmusic Festival 2014 được diễn ra vào ngày 14/6/2014 tới tại triển lãm Vân Hồ - số 2 Hoa Lư - Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
40 nghệ sĩ trẻ sẽ "bùng nổ hết mình" tại lễ hội âm nhạc Young music