4 HLV Giọng hát Việt sẽ cùng nhau "khai lửa" đêm mở màn vòng liveshow

Hà Thu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng| 09/07/2015 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối Chủ nhật tới đây, ngày 12/7, vòng Liveshow của Giọng Hát Việt 2015 sẽ diễn ra đêm thi đầu tiên. Bên cạnh những màn trình diễn hấp dẫn của 14 thí sinh, tiết mục mở màn của bộ tứ Giám khảo cũng là một điểm nhấn thú vị mà khán giả đang mong chờ.

Vòng Liveshow đã đến rất gần, với nhiều điều hứa hẹn từ sự lột xác của các giọng ca đã chinh phục khán giả qua hai vòng thi Giấu mặt và Đối đầu vừa qua. Trong đêm liveshow mở màn, 14 thành viên đến từ hai đội của hai HLV là Tuấn Hưng và Thu Phương sẽ là những “chiến binh” đầu tiên bước vào vòng thi đầy thử thách này.

4 HLV Giọng hát Việt sẽ cùng nhau

Bộ tứ quyền lực: Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương xuất hiện tại Vòng giấu mặt

Bên cạnh sức nóng đến từ các thí sinh, “bộ tứ quyền lực” cũng sẽ mang một món quà độc đáo đến với khán giả trong đêm Liveshow 1 tới đây. Món quà này cũng chính là tiết mục mở màn của vòng Liveshow Giọng Hát Việt năm nay. Bốn HLV gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm Thu Phương và Tuấn Hưng, 4 phong cách âm nhạc khác nhau sẽ cùng hòa giọng và mashup 4 ca khúc của các nhạc sĩ: Quang Huy, Duy Mạnh, Việt Anh và Y Vân.

4 HLV Giọng hát Việt sẽ cùng nhau

Từ trái qua phải: Tuấn Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong Vòng đối đầu

Điều đặc biệt trong màn trình diễn chung tới đây là các HLV sẽ “đổi vai” để hát các bài hit của nhau, chẳng hạn như: Mr. Đàm ru tình cùng ca khúc gắn liền với nàng "Họa mi tóc nâu", còn cô sẽ thể hiện bài hit của giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Trong khi đó, HLV Tuấn Hưng sẽ trình diễn bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ đất Cảng Thu Phương, còn HLV Thu Phương sẽ hát bài nhạc trứ danh của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Với màn hòa ca ấn tượng này, đây sẽ không chỉ là sự “hoán đổi” thú vị mà còn thể hiện sự đồng điệu và thân thiết của dàn “ghế nóng” Giọng Hát Việt 2015. 

Trong suốt những ngày vừa qua, các HLV không chỉ luyện tập và chỉnh sửa cho các học trò của mình mà còn dành nhiều thời gian để tập lại bài hát của mình trong tiết mục chung, nhằm tạo màu sắc mới cho ca khúc cũ và cũng là để có thể mang tới cho khán giả một tiết mục đặc sắc và bùng nổ nhất. 

Đêm Liveshow 1, đêm của nhiều hứa hẹn thú vị và hấp dẫn sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g15 ngày 12/7/2015 trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 HLV Giọng hát Việt sẽ cùng nhau "khai lửa" đêm mở màn vòng liveshow