3 Quán quân Sao mai 2019 vỡ òa niềm hạnh phúc đêm chung kết

Minh Khang| 15/04/2019 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Sao mai 2019 đã khép lại với một mùa giải công bằng và kịch tính. 3 Quán quân Sao mai 2019 đã vỡ òa niềm hạnh phúc giây phút đăng quang.

Theo đó, chung cuộc kết quả Sao Mai 2019 với chiến thắng thuộc về Dương Hải Yến (dòng nhạc thính phòng), Quách Mai Thy (dòng nhạc dân gian) và Trương Thùy Dương (dòng nhạc nhẹ). Đây là 3 thí sinh được đánh giá cao từ các vòng thi trước với phong độ luôn ổn định, kỹ thuật thanh nhạc tốt và có nhiều bứt phá bất ngờ trong đêm chung kết xếp hạng.

Với dòng nhạc dân gian, Quách Mai Thy là thí sinh biểu diễn đầu tiên trong đêm chung kết. Luôn được đánh giá là gương mặt độc và lạ của Sao mai 2019. Chiến thắng của cô không quá bất ngờ đối với khán giả bởi Mai Thy đã có màn thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết xếp hạng.

3 Quán quân Sao mai 2019 vỡ òa niềm hạnh phúc đêm chung kết
Mai Thy nhận mưa giải thưởng trong đêm chung kết Sao Mai 2019, ngoài quán quân dòng nhạc dân gian, cô gái còn nhận thêm giải thí sinh được khán giả yêu thích.

Với ca khúc Vãn Cảnh - Sử dầu, phần thi song ca cùng khách mời NSƯT Thanh Thanh Hiền trong tiết mục Thề non nước. Quách Mai Thy đã nhận được sự đánh giá đồng tình cao từ phía BGK. Đây đều là những ca khúc khó đòi hỏi cao về kỹ thuật cũng như kỹ năng biểu diễn cao.

Nếu như trong đêm chung kết đầu tiên Lương Hải Yến là thí sinh có màn trình diễn mở màn thì trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2019, thí sinh đầu tiên trình diễn cũng chính là cô. Tự tin, tỏa sáng với giọng hát vút cao, Hải Yến gây ấn tượng với màn hóa thân nàng công chúa xinh đẹp, kiêu sa trong đêm chung kết. Lương Hải Hiến đã trình bày thành công ca khúc Em nhớ chàng (Nhạc: Nước ngoài; Lời Việt: An Hiếu). Ngay sau tiết mục đầu tiên, Hải Yến song ca cùng các ca sĩ Nam Khánh tác phẩm Điệu valse đêm nay (Nhạc: Nước ngoài; Lời Việt: An Hiếu). Hai ca khúc đã đem lại chiến thắng cho Hải Yến trong đêm chung kết.

3 Quán quân Sao mai 2019 vỡ òa niềm hạnh phúc đêm chung kết

Lương Hải Yến vỡ òa cảm xúc khi giành giải nhất dòng nhạc thính phòng.

Giọng ca đầy nội lực Trương Thùy Dương cũng trở thành quán quân của dòng nhạc nhẹ. Phong cách biểu diễn tự tin, đầy lửa của cô đã khiến khán phòng đêm chung kết bừng sáng.

3 Quán quân Sao mai 2019 vỡ òa niềm hạnh phúc đêm chung kết

Trương Thùy Dương nhận giải Quán quân dòng nhạc nhẹ

3 Quán quân Sao mai 2019 vỡ òa niềm hạnh phúc đêm chung kết

Sao Mai 2019 đã chính thức hạ màn, để lại những ấn tượng không thể nào quên với các thí sinh, BTC và khán giả theo dõi chương trình.

Ngoài ra, trong đêm chung kết, Ban tổ chức cũng đã trao giải Khán giả yêu thích nhất cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên Fanpage. Với phần trình diễn khá nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng một ngoại hình xinh đẹp, Quách Mai Thy đã đoạt  thêm giải thưởng này. Các giải phụ như giải thí sinh triển vọng thuộc về thí sinh Nguyễn Vũ Hà Giang, giải phong cách ấn tượng gọi tên thí sinh Thanh Quý, giải thí sinh có giọng hát ấn tượng dành cho Nguyễn Diệu Thúy. Cuộc thi Sao mai 2019 đã khép lại với một mùa giải công bằng và kịch tính. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 Quán quân Sao mai 2019 vỡ òa niềm hạnh phúc đêm chung kết