17 hình ảnh "đáng ghen tỵ" của G-Dragon

Hà Thu| 30/09/2015 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, G-Dragon (Big Bang) vừa đạt mốc 6 triệu người theo dõi trên Instagram. Nhân dịp này, trang Soompi đã tổng kết lại 17 bức ảnh đáng chú và ấn tượng nhất về cuộc sống đáng ngưỡng mộ của G-Dragon trên Instagram.

17 hình ảnh

Mới đây, D-Gragon, thủ lĩnh của Big Bang vừa đạt cột mốc đáng kinh ngạc trên Instagram khi có tới 6 triệu lượt người theo dõi, ước tính bằng một nửa dân số Na Uy.

Là một trong những K-popper sở hữu phương truyền thông xã hội ảnh hưởng nhất hiện nay, G-Dragon luôn cập nhật thông tin về các hoạt động của mình cũng như hình ảnh đời thường hàng ngày của mình. Không chỉ ở Hàn Quốc, những hình ảnh của nam ca sỹ còn ảnh hưởng đến giới trẻ toàn cầu, những nơi mà anh đến...

Để ăn mừng nhân dịp tài khoản trên Instagram đạt con số ấn tượng: 6 triệu lượt người theo dõi, trang tin Soompi của Hàn Quốc đã tổng kết lại những hình ảnh ấn tượng của thủ lĩnh Big Bang trong năm vừa qua tới người hâm mộ: 

17 hình ảnh

Đầu tiên là G-Dragon "khoe" chiếc túi Super Trooper do NTK thời trang nổi tiếng thế giới Marc Jacobs có giá 3.800 USD nhân dịp Big Bang trở lại sàn K-Pop.  Marc Jacobs còn ưu ái thêu dòng chữ "MADE cho G-DRAGON" lên chiếc túi này. G-Dragon là "khách hàng vàng" của nhãn hiệu thời trang của Marc Jacobs ((MADE là tên album sắp phát hành của Big Bang).

17 hình ảnh

Cùng nhân dịp này, Saint Laurent, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Dior nổi tiếng cũng gửi tặng G-Dragon một chiếc túi vải da có giá 1.990 USD như một lời cảm ơn đến thần tượng.

17 hình ảnh

G-Dragon trở thành khác mời danh dự nhất của show diễn Chanel tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa Thu-Đông 2015.

17 hình ảnh

Vì yêu quý G-Dragon, Chanel cũng đã gửi tặng nam ca sỹ xứ Hàn chiếc balo in hình graffiti trị giá 3.400 USD.

17 hình ảnh

... Và chiếc tai nghe cùng nhãn hiệu có giá trị lên đến 7.200 USD. 

17 hình ảnh

Để thư giãn trong khoang hạng nhất của mình, D-Gragon đã mặc chiếc quần thoải mái nhất với "7 sắc cầu vồng".

17 hình ảnh

G-Dragon bất ngờ đăng tải hình ảnh thẻ tàu điện ngầm công cộng. Thật ra đây chính là màn “nhá hàng” cho MV We Like 2 Party “siêu nhắng” của nhóm vừa đạt 26 triệu lượt xem trên Youtube.

17 hình ảnh

 Bình thường, G-Dragon thường xuất hiện trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 hạng sang của mình. "Siêu xe" Lamborghini Aventador màu đen này trị giá “khủng” 489.000 USD (tương đương 11 tỉ đồng) luôn thu hút mọi sự chú ý nhờ vẻ ngoài hào nhoáng của nó.

17 hình ảnh

G-Dragon từng khoe chai rượu whisky 63 năm tuổi có giá “trên trời” tận 2.000 USD.

17 hình ảnh

Không chỉ “chơi sang”, đồ ăn của G-Dragon cũng toàn cao lương mĩ vị. Những món ăn có giá “trên trời” như trứng cá tầm muối, nấm truffle, gan ngỗng Pháp, bào ngư,… đều được tích trữ trong tủ lạnh của anh chàng.

17 hình ảnh

17 hình ảnh

Thương hiệu Thom Browne cũng chọn G-Dragon làm người mẫu “thường trực” cho những bộ sưu tập vào mỗi mùa khác nhau.

17 hình ảnh

Không phải lúc nào G-Dragon cũng toàn nhận được quà từ các thương hiệu nổi tiếng. Trưởng nhóm Big Bang cũng từng gửi đến Givenchy chiếc đồng hồ Seventeen như một món quà cảm ơn.

17 hình ảnh

G-Dragon khiến “tín đồ” của Chanel phải ganh tị khi trở thành một trong những người đầu tiên diện đồng hồ Boy Friend trị giá 27.000 USD, khi mà sản phẩm này vẫn chưa chính thức lên kệ.

17 hình ảnh

Big Bang vừa trở thành người mẫu cho tạp chí Vogue Korea và chiếc áo khoác lông hiệu Saint Laurent của G-Dragon nhanh chóng nhận được sự chú ý nhờ giá trị “khủng” lên đến 30.000 USD. 

17 hình ảnh

Và mới đây nhất, G-Dragon đã danh dự xuất hiện trên tạp chí Business of Fashion 500, trở thành một trong những nhân vật góp phần định hình thời trang thế giới. Hình vẽ chân dung của anh cũng sẽ được góp mặt trên bức ảnh giới thiệu Business of Fashion 500 năm nay bên cạnh những đại diện thời trang đình đám khác.

17 hình ảnh

Thời gian qua, G-Dragon cũng phát hành ca khúc mới của mình, gây sốt trên toàn cầu với tên gọi "If You".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
17 hình ảnh "đáng ghen tỵ" của G-Dragon