“Mỹ nhân hành động” tập 5: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá

Minh Khang| 26/08/2019 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 5 là tập huấn luyện cuối cùng trước khi các thí sinh “Mỹ nhân hành động” bước vào kì thử thách đặc biệt, loạt trực tiếp để tìm ra quán quân mùa đầu tiên.

Khác với những tuần thi trước, bài kiểm tra Chy 4x100m vượt chướng ngi vt, cu nn cu hộ” sẽ được thực hiện theo cp (4 người) và thang đim chỉ ở 3 mức: 5,3,1

Cụ thể, người thứ nhất sẽ phải chạy 100m vượt rào, leo thanh ngang và giao gậy cho người thứ 2. Người thứ 2 sẽ có nhiệm vụ phá cửa, xách 2 thùng nước vượt qua địa hình hiểm trở để giao gậy cho người thứ 3. Người thứ 3 chui hầm lưới, vượt tường 2m để giao gậy cho người thứ 4. Người cuối cùng phải chui ống cống, chạy zích zắc qua các cột lửa và cõng nạn nhân về đích. Lưu ý người cuối cùng phải để gậy ở vị trí tiếp cận với nạn nhân.

“Mỹ nhân hành động” tập 5: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá

Do đang có thành tích thấp nhất, Jang Mi là người đầu tiên phải lựa chọn đội để thực hiện cùng bài kiểm tra. Nhưng trước khi đưa ra quyết định, Jang Mi thông báo với người chỉ huy và BTC rằng đồng đội của cô là đồng chí Hoàng Sơn đang bị thương nặng và mong muốn có phương án thay thế phù hợp.

Khi Jang Mi lựa chọn đội của Phương Oanh để đồng hành cùng trong thử thách, đồng chí Hu Lp của team diễn viên “Quỳnh búp bê” đã đồng ý thực hiện thay cả phần của Hoàng Sơn.

“Mỹ nhân hành động” tập 5: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá

Cũng lo lắng vì đồng đội Bùi Đỗ Tun bị chấn thương nặng giống team Jang Mi, Oxy quyết định chọn team Trương Qunh Anh đồng hành vì đánh giá cao khả năng thực hiện các kĩ năng của đồng chí Bá Thp. Cặp thi đấu còn lại là team của Ngc Thanh TâmPhương Anh Đào.

Thứ tự thực hiện bài kiểm tra sẽ được quyết định theo tổng số sao của 2 thành viên trong 1 đội. Đội Ngc Thanh TâmPhương Anh Đào có tổng 18 sao, thi đầu tiên. Đội Trương Qunh Anh + Oxy có tổng 16 sao, thi thứ 2. Đội Jang Mi + Phương Oanh có tổng 15 sao, thi thứ 3.

Do bị chấn thương ở tay từ lúc tập luyện, vì thế Phương Anh Đào tin tưởng giao cho Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vị trí số 3 - phá cửa, xách 2 thùng nước vượt địa hình hiểm trở. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và có một chút căng thẳng khi bắt đầu thực hiện bài kiểm tra, nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn nỗ lực vượt qua được thử thách phá khóa cửa và xách 2 thùng nước. Kết quả, cặp thi đấu Phương Anh Đào + Ngc Thanh Tâm về đích trong: 4 phút 32 giây.

“Mỹ nhân hành động” tập 5: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá

Với việc phân chia thứ tự thực hiện kỹ năng là: Bá Thập là người thứ 1, Oxy là người thứ 2, Bùi Đỗ Tuấn là người thứ 3 và Trương Quỳnh Anh là người thứ 4, cặp thi đấu Trương Qunh Anh + Oxy về đích với thời gian là: 3 phút 26 giây.

Chỉ có 3 thành viên thực hiện bài kiểm tra, tuy nhiên, bằng sự quyết tâm của Hữu Lập, nỗ lực phá khóa của Phương Oanh và sự cố gắng ở thử thách cuối của Jang Mi, cặp thi Phương Oanh + Jang Mi đã xuất sắc vượt qua với khoảng thời gian ngắn nhất là: 2 phút 53 giây.

Là phần thi tính thời gian và kỹ năng:  đội của Phương Oanh + Jang Mi nhận 5 sao; đội Trương Quỳnh Anh + Oxy nhận 3 sao và đội Ngọc Thanh Tâm + Phương Anh Đào chỉ nhận được 1 sao.

Kết thúc 5 tuần huấn luyện: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu với: 15 sao; Trương Quỳnh Anh: 13 sao, Phương Anh Đào + Ngọc Thanh Tâm + Oxy: 10 sao, Jang Mi: 9 sao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mỹ nhân hành động” tập 5: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá