Midu than cô đơn, bạn bè động viên quay lại với Phan Thành

Diệu Chi| 16/11/2015 19:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, hot girl Midu đăng tải dòng status tâm trạng. Không ít người hâm mộ động viên Midu và khuyên cô nên quay lại với Phan Thành.

Sau cú sốc tình cảm khi bị hôn phu Phan Thành phản bội, Midu đã dần lấy lại tinh thần và trở lại với hình ảnh tươi tắn khi liên tục tham gia làm mẫu ảnh và dự sự kiện đều đặn. Tuy nhiên, nữ diễn viên mới đây bất ngờ chia sẻ status tâm trạng. 

Cô viết: "Tối chủ nhật cô đơn”, dòng chia sẻ khá ngắn nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng, hot girl Midu đang muốn tái hợp lại với Phan Thành sau scandal dạn nứt tình cảm gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Midu than cô đơn, bạn bè động viên quay lại với Phan Thành

Dù đăng tải hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ nhưng Midu không quên ẩn ý nhắn tới người tình cũ mình đang cô đơn

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái của cô đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, rất nhiều người quan tâm tới cô đã chia sẻ sự cảm thông và động viên Midu sớm quên đi nỗi đau bị phụ bạc. Bên cạnh những ý kiến chúc người đẹp sớm vượt qua chuyện buồn tình cảm và chấm dứt suy nghĩ về kẻ phản bội Phan Thành, thì cũng không ít cư dân mạng lại thể hiện sự mong muốn tái hợp của cặp đôi.

Đồng thời, nhiều người đưa ra lời khuyên rằng cô hãy cho tình yêu của mình thêm một cơ hội để tìm đến hạnh phúc, nếu có thể tha thứ được thì hãy cứ tha thứ.

Nhiều người còn cho rằng Phan Thành thực chất cũng chỉ là đang bị Thúy Vy lợi dụng trong âm mưu lấn sân showbiz của mình mà thôi, vậy nên không nên vì một cô gái không đáng mà làm cả 2 bị tổn thương, đó là điều không cần thiết.

Midu than cô đơn, bạn bè động viên quay lại với Phan Thành

Người hâm mộ khuyên Midu nên quay lại với Phan Thành

Mặt khác, trước đó, hình ảnh thiếu gia Phan Thành dùng bữa với người bạn thân thiết của Midu đã làm dấy lên nghi án mối quan hệ của cặp đôi đang theo chiều hướng tốt hơn.

Có thể Phan Thành đang muốn tận dụng các mối quan hệ để hàn gắn với Midu. Cũng bởi thể, việc Midu than cô đơn, cần một chỗ dựa vào thời điểm này rất có thể là cách cô bật đèn xanh cho vị hôn phu ngày nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Midu than cô đơn, bạn bè động viên quay lại với Phan Thành