MC Quỳnh Chi đoàn tụ cùng con trai sau những lùm xùm với nhà chồng

Diệu Chi| 05/09/2015 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Quỳnh Chi mới đây đã đăng lên trang cá nhân hai tấm ảnh vô cùng dễ thương của con trai cô – bé Gia Phúc. Nhiều cư dân mạng đã chúc mừng Quỳnh Chi vì dường như bà mẹ trẻ đã được đoàn tụ với con trai của mình sau những ồn ào vừa qua.

Sau hàng loạt những vụ ồn ào về việc tranh chấp quyền nuôi con giữa chồng cùng mẹ chồng Diệu Hiền, có lẽ câu chuyện này sắp có được một kết thúc tốt đẹp khi MC Quỳnh Chi vừa đăng lên trang cá nhân hai tấm ảnh vô cùng dễ thương của con trai – bé Gia Phúc. Trước đó, cô cũng mới đăng tải hình ảnh chụp cậu con trai nhỏ bé đang ngủ ngon lành kèm theo biểu tượng trái tim và được check in ở Singapore. Đây là hình ảnh đầu tiên về con trai của cô sau lùm xùm hôn nhân tan vỡ. 

MC Quỳnh Chi đoàn tụ cùng con trai sau những lùm xùm với nhà chồng

Hai tấm ảnh vô cùng dễ thương của con trai – bé Gia Phúc mới được Quỳnh Chi đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều fan đoán rằng, 2 mẹ con đã đi chơi cùng nhau tại quốc đảo sư tử. Lần đoàn tụ này của hot girl Quỳnh Chi và con trai khiến mọi người cảm thấy vui mừng và hi vọng từ đây 2 mẹ con sẽ được ở bên nhau mãi.

MC Quỳnh Chi đoàn tụ cùng con trai sau những lùm xùm với nhà chồng

 MC Quỳnh Chi vừa đăng tải hình ảnh chụp cậu con trai nhỏ bé đang ngủ ngon lành.

Cách đây khoảng 2 tháng, câu chuyện lùm xùm giành quyền nuôi con của hot girl Quỳnh Chi với gia đình chồng đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Ngay khi thông tin Quỳnh Chi sẽ ly hôn với Văn Chương - con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền được chia sẻ rộng rãi khiến không ít người sửng sốt, thì sau đó ít lâu, Quỳnh Chi lại lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để được nhìn thấy con, khiến cho sự việc càng thêm ồn ào. Quỳnh Chi từng một lần "cướp con" từ tay mẹ chồng giữa khách sạn, nhưng sau đó, cô vẫn phải xa con một lần nữa. Nữ MC từng chia sẻ, phải đến 8-9 tháng cô chưa gặp con trai mình. Văn Chương - chồng cũ của Quỳnh Chi cũng không giữ im lặng mà đã viết tâm thư gửi đến truyền thông, thẳng thắn cho biết những điều Quỳnh Chi nói là sai sự thật.

MC Quỳnh Chi đoàn tụ cùng con trai sau những lùm xùm với nhà chồng

Theo như status mà hot girl đăng tải, có thể thấy mối quan hệ của cô và chồng đã không còn căng thẳng như trước.

Sau một thời gian dài tranh cãi, mới đây, Quỳnh Chi lại có những chia sẻ mới nhất về gia đình mình. Theo như status mà hot girl đăng tải, có thể thấy mối quan hệ của cô và chồng đã không còn căng thẳng như trước. Nhất là khi Quỳnh Chi vừa được gặp lại con trai sau thời gian dài xa cách. Có lẽ, nhờ sự hòa giải với chồng cũ và tấm lòng tha thiết mong được nuôi con của người mẹ, Quỳnh Chi đã đoàn tụ cùng con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Quỳnh Chi đoàn tụ cùng con trai sau những lùm xùm với nhà chồng