Lộ ngày cưới chính thức của Trường Giang – Nhã Phương

Minh Khang| 12/09/2018 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình update lịch làm việc lên trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình để lộ ngày diễn ra đám cưới chính thức của Trường Giang và Nhã Phương.

Theo thông tin cập nhật trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì đám cưới của 2 cái tên “hot” nhất nhì showbiz Việt sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới.

Lộ ngày cưới chính thức của Trường Giang – Nhã Phương

Lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương

Sau lễ đính hôn bí mật diễn ra tại quê nhà của Trường Giang vào ngày 24/8 vừa qua, công chúng đang rất tò mò về lễ cưới chính thức của cặp đôi được cho là sẽ diễn ra vào cuối tháng này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, cũng giống như lễ đính hôn được giữ bí mật tuyệt đối, chưa có bất kỳ thông tin gì về lễ cưới được mong đợi này được hé lộ với công chúng.

Nhưng mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ thông tin về ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương trên trang facebook cá nhân khiến dư luận bất ngờ và xôn xao.

Theo đó, nam ca sĩ update lịch trình làm việc của mình trong những ngày tới để thông báo với khán giả và vô tình để lộ ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra vào 25/9 tới đây.

Lộ ngày cưới chính thức của Trường Giang – Nhã Phương

Không gian lễ đính hôn lãng mạn của Trường Giang - Nhã Phương ngày 24/8 vừa qua.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng tiết lộ bất cứ thông tin nào về ngày vui này. 

Ngoài ra, theo một vài nguồn tin thân cận cho biết, địa điểm mà đám cưới hot nhất showbiz sẽ diễn ra là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Đây là một nơi hết sức thân quen, diễn ra rất nhiều sự kiện giải trí đình đám.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ ngày cưới chính thức của Trường Giang – Nhã Phương