Học trò Hồng Vân khiến Việt Hương nhớ về mình lúc mới vào nghề

Minh Khang| 12/06/2020 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nét diễn tinh nghịch của thí sinh Thuận Mỹ khiến nghệ sĩ Việt Hương như được nhìn thấy chính hình ảnh của mình lúc mới bước chân vào nghề.

Tập 14 “Lò võ tiếu lâm 2020” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 13/6 trên kênh THVL1 với sự góp mặt của nghệ sĩ Việt Hương, Trung Dân ở vai trò giám khảo chính và giám khảo khách mời là nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Xuất hiện trong tập tuần này là 2 thí sinh Thuận Mỹ và An An. Nếu Thuận Mỹ mang lại cho khán giả nét diễn đáng yêu thì An An lại buộc dàn giám khảo phải hết lời khen ngợi bởi sự duyên dáng, chuyên nghiệp cùng kịch bản tiểu phẩm thu hút.

Vừa xuất hiện tại “lò võ” Thuận Mỹ đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi gương mặt khả ái và style sành điệu khi cô nàng đeo rất nhiều trang sức lấp lánh trên người. Tuy nhiên đây chỉ là phụ kiện để trợ diễn cho tiết mục đầu tiên sắp diễn ra của Thuận Mỹ mà thôi. Được biết, hiện tại cô nàng này đang theo học tại trường Sân khấu kịch Hồng Vân, nơi đã đào tạo ra nhiều “môn sinh” gây được ấn tượng mạnh với dàn giám khảo và cũng không ít người đi được tới vòng “tứ đẳng” của chương trình.

Đảm nhận vai trò thí sinh mở màn, mới bước vào vòng thi “Nhất đẳng”, Thuận Mỹ đã khuấy động cả trường quay khi biểu diễn tiểu phẩm trên nền bài hát “Đi đu đưa đi” của ca sĩ Bích Phương. Mặc dù chỉ là tiểu tiết nhỏ nhưng việc lựa chọn nhạc hỗ trợ phù hợp với tiểu phẩm phần nào phản ánh lên sự nhạy bén với nghệ thuật của Thuận Mỹ.

Học trò Hồng Vân khiến Việt Hương nhớ về mình lúc mới vào nghề

Với nét diễn nhanh nhẹn, gãy gọn và có phần đáng yêu, ngồi quan sát phần thi của Thuận Mỹ, giám khảo Việt Hương không ngừng cười mỉm. Danh hài chia sẻ: “Chị nhìn thấy em như nhìn thấy hình bóng của chị, những nét nhảy lên nhảy xuống của em nó gọn bưng như chị ngày xưa”. Nghe như vậy MC Dương Lâm cũng đồng tình với Việt Hương, anh nói: “Em cũng thấy bé giống i xì chị ngày xưa luôn”.

Thí sinh thứ 2, An An cũng gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi lối diễn xuất duyên dáng, hài hước và tạo được điểm nhấn đặc biệt trong từng tiểu phẩm của mình đã khiến cho dàn giám khảo phải phấn khích không ngừng. Tuy nhiên, An An chia sẻ: “Trước khi lên sân khấu, em không thể nở được một nụ cười vì em quá run. Trước đây em có từng tham gia phụ diễn, cứ mỗi lần như vậy em lại tự nhủ mình lên sân khấu là để thể hiện sự tự tin của mình. Tuy nhiên khi tham gia chương trình với vai trò thí sinh chính thì mọi sự quan sát đều đổ dồn về phía em nên em rất run”.

Gây được thiện cảm với giám khảo là thế nhưng An An lại không may “gây thù chuốc oán” với MC Dương Lâm. Trong suốt chương trình, nam MC liên tục “chọc ngoáy” An An khiến cho thí sinh này nhiều lần ấm ức. Thấy rất rõ ràng vấn đề đó, giám khảo Việt Hương lên tiếng: “Cái gì vậy Lâm. Em tạo áp lực cho An An quá vậy, người ta bất an luôn rồi kìa”.

Liệu rằng, với nét diễn dễ thương nhanh nhẹn của Thuận Mỹ và sự hoạt bát, duyên dáng của An An thì ai sẽ là thí sinh bước sâu hơn vào vòng trong của chương trình tuần này?

Tập 14 “Lò võ tiếu lâm 2020” sẽ được phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 13/6 trên kênh THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học trò Hồng Vân khiến Việt Hương nhớ về mình lúc mới vào nghề