Hoàng Thùy Linh công khai tình yêu với Vĩnh Thụy

Minh Khang| 26/05/2018 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã đăng tải ảnh hẹn hò cùng người mẫu Vĩnh Thụy trên trang cá nhân. Dù chưa từng xác nhận chuyện yêu nhau nhưng cả hai thường xuyên 'tay trong tay' tại các sự kiện của showbiz cũng như gia đình hai bên.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy quen nhau từ khi cùng tham gia phim 'Thần tượng' của đạo diễn Quang Huy. Thời gian đó, họ chỉ là bạn bè. Sau khi Hoàng Thùy Linh chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống và làm việc, cả hai trở nên thân thiết. Họ bị đồn yêu nhau từ năm 2015 sau lần bị bắt gặp cùng nhau đi xem bóng đá. Vĩnh Thụy từng bị bắt gặp đưa nữ ca sĩ 'Bánh trôi nước' về nhà giữa đêm khuya. Trong sinh nhật của Hoàng Thùy Linh vào đầu tháng 8/2015, Vĩnh Thụy cũng có mặt và luôn ngồi cạnh cô suốt bữa ăn. Anh còn tặng cô bánh sinh nhật và dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của nữ ca sĩ. 

Hoàng Thùy Linh công khai tình yêu với Vĩnh Thụy

Cặp đôi thường "tay trong tay" tại các sự kiện

Giữa tháng 11/2015, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng ảnh ôm chặt một cô gái trên trang cá nhân với chú thích 'Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu'. Cô gái trong ảnh gục xuống vai nam người mẫu nên không rõ mặt. Tuy nhiên, nhiều người đặt nghi vấn đó là ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình với nữ ca sĩ. 

Suốt từ đó đến nay, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau, tay trong tay rất tình tứ. Và việc Hoàng Thùy Linh đăng tải hình ảnh hẹn hò với Vĩnh Thụy tối 24/5 đã khiến cho nhiều người thích thú. Bức ảnh thu hút được 25000 like chỉ sau một đêm.

Hoàng Thùy Linh công khai tình yêu với Vĩnh Thụy

Rất hiếm khi Hoàng Thùy Linh công khai đăng ảnh hẹn hò với Vĩnh Thụy

Dù chưa một lần Hoàng Thùy Linh hay Vĩnh Thụy xác nhận chuyện yêu nhau nhưng nhiều fan hâm mộ cho biết, họ cảm thấy rất vui, hai anh chị rất đẹp đôi, nhiều fan chia sẻ trên trang cá nhân của ca sĩ Bánh trôi nước.

Về phía Vĩnh Thụy, anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip lái xe trong trạng thái phấn khích cùng thời điểm Hoàng Thùy Linh đăng tải bức ảnh. “Lâu lắm rồi anh mới được ra đường giải ngố nên có khùng điên tí cũng thông cảm cho anh nhé”, Vĩnh Thụy chia sẻ đầy ngụ ý trên trang cá nhân, nhiều fan cho rằng anh đang nhắn  nhủ cho người yêu.

Hoàng Thùy Linh công khai tình yêu với Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ về một cô gái bí ẩn trên trang cá nhân

Ngoài ra, Vĩnh Thụy cũng có lần hé lộ hình ảnh bạn gái tin đồn dự tiệc với gia đình anh hồi tháng 7.2017. Còn ảnh sự kiện tay trong tay của cả hai thì vẫn được anh cập nhật đều đặn trên trang cá nhân. Với nhiều thông tin khá trùng khớp như thế, nhiều người hâm mộ càng cho rằng thông tin đôi trai tài gái sắc này “yêu nhau” là chắc chắn.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh công khai tình yêu với Vĩnh Thụy