Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Ông Mỹ sẵn sàng bãi nại nếu Nga trả tiền

Bạch Dương| 12/10/2016 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo lời luật sư đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho ông Cao Toàn Mỹ, hiện ông Mỹ chưa rõ ai là chủ mưu; đồng thời ông Mỹ cho biết sẵn sàng bãi nại nếu Phương Nga trả lại tiền.

Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Ông Mỹ sẵn sàng bãi nại nếu Nga trả tiền

Trương Hồ Phương Nga tại phiên xử sơ thẩm

Theo bài viết mới đây đăng tải trên Tiền Phong Online, luật sư Vương Công Đức (VPLS Quốc Đức - đại diện bảo vệ quyền lợi cho Cao Toàn Mỹ - người được cho là bị hại trong vụ Trương Hồ Phương Nga) cho biết, hiện ông Mỹ chưa rõ ai là chủ mưu trong vụ này. Ông Mỹ cũng cho rằng, số tiền mà Nga nhận ít hơn so với Nguyễn Đức Thùy Dung - trùng khớp với lời khai mà Nga và Dung thừa nhận tại phiên xử sơ thẩm.

Cũng theo lời luật sư Đức, việc Phương Nga khai tại cơ quan điều tra vào ngày 8/5/2014 rằng số tiền 16,5 tỷ đồng là ông Mỹ cho là do có quan hệ tình cảm là không đúng. Nga cho rằng mình bị bệnh, đã khai báo lung tung, và đã rút lời khai, ông Đức cho biết

Trước đó, ngày 3/10, bà Hồ Mai Phương (mẹ ruột Phương Nga) đã gửi đơn khiếu nại yêu cầu thay đổi cơ quan điều tra vụ án. Trong đơn kiến nghị yêu cầu điều tra làm rõ vụ án, luật sư Nguyễn Văn Dũ (Đoàn Luật sư TPHCM) -bào chữa cho Phương Nga - cho rằng, vụ án còn nhiều tình tiết quan trọng chưa được làm rõ.

Luật sư Dũ đưa ra một số bằng chứng nhằm chứng minh giữa ông Mỹ và bà Nga là quan hệ tình cảm chứ không phải là mối quan hệ bình thường, chẳng hạn như tình tiết hai người đã “xuất cảnh 17 lần cùng ngày bay, giờ bay, cùng sân bay” (từ 28/5/2012 - 21/11/2013) được nêu trong hồ sơ vụ án.

Về thông tin rò rỉ bản “hợp đồng tình dục” trên mạng, luật sư Đức khẳng định, đây là thông tin không có cơ sở. Ngoài ra, theo luật sư Đức, ông Mỹ hiện xem xét khả năng kiện một số cá nhân đăng tin thất thiệt liên quan đến ông trên mạng xã hội Facebook.

Ngược lại, luật sư bào chữa cho Phương Nga lại cho rằng, bản “hợp đồng tình dục” là chứng cứ quan trọng để xác định mối quan hệ giữa ông Mỹ và Nga. Ông Dũ kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ tình tiết này; đồng thời nhấn mạnh thêm, nếu email có chứa nội dung “hợp đồng” đã bị xóa thì cần khôi phục bằng cách đề nghị Công ty Google giúp đỡ truy lục, phục hồi và cung cấp.

Liên quan đến chuyện gia đình ông Mỹ, theo luật sư Đức, vợ ông Mỹ đã “sốc” khi xuất hiện thông tin về bản “hợp đồng” kể trên; song hiện “cũng ổn” sau khi ông Mỹ giải thích “đó không phải là sự thật”.  Đặc biệt, trong cuộc chia sẻ với PV Tiền Phong, luật sư Đức còn tiết lộ thêm rằng, ông Mỹ chỉ muốn lấy lại tiền, và “sẵn sang bãi nại” nếu Phương Nga trả lại tiền.

Tuy nhiên, trước cáo buộc này, phía mẹ con Phương Nga đã phủ nhận với báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Ông Mỹ sẵn sàng bãi nại nếu Nga trả tiền