Tiết lộ hậu trường chấm thi nghiêm ngặt của HH Hoàn vũ

Hải Âu| 06/11/2013 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem Hoa hậu Hoàn vũ 2012 'bật mí' những nguyên tắc nghiêm ngặt đối với Ban giám khảo trong cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Để đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong việc đánh giá, chọn lựa ra những thí sinh xuất sắc nhất, xứng đáng nhận vương miện thì vai trò của Ban giám khảo không hề nhỏ. Là một trong những thành phần Ban giám khảo, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo đã chia sẻ một số vấn đề nghiêm ngặt trong việc chấm thi:

Tiết lộ hậu trường chấm thi nghiêm ngặt của HH Hoàn vũ

Trong quá trình làm Giám khảo, chúng tôi được hộ tống rất cẩn thận, thậm chí từ việc vào nhà tắm cho đến bất cứ nơi nào chúng tôi di chuyển. Các giám khảo hoàn toàn không được nháy mắt, trò chuyện... với các thí sinh ngoài lúc làm phỏng vấn.

Bản thân người chấm không được so sánh, trao đổi những ghi chú của mình với giám khảo khác và không thảo luận về cuộc thi, thí sinh ở nơi công cộng, tránh để người hâm mộ, bạn bè, thành viên trong gia đình của thí sinh nghe được.

Tiết lộ hậu trường chấm thi nghiêm ngặt của HH Hoàn vũ

Trong suốt hai ngày phỏng vấn thí sinh, cô và các giám khảo đã phải phỏng vấn 86 thí sinh và đã hỏi bất cứ thứ gì có thể nghĩ ra mà không hề có kịch bản và sự chuẩn bị từ trước. Các câu hỏi dành cho thí sinh có thể là: Nếu như Donald Trump ngồi đây, bạn sẽ hỏi những gì? Bạn thân của bạn nói những gì là ưu và nhược điểm của bạn? Bạn nói rằng bạn luôn muốn cuộc sống tốt đẹp hơn, hãy đưa cho tôi một ví dụ cụ thể về việc bạn dùng danh nghĩa của mình để thay đổi cuộc sống của một ai đó?... Và câu hỏi được hỏi nhiều nhất thường là về việc tập thể dục.

Hoa hậu còn chia sẻ thêm, các thí sinh đều phải dậy rất sớm trong suốt ba tuần thi, để giữ được vóc dáng thon gọn và không bị kiệt sức, bí quyết của các thí sinh là uống thật nhiều nước.

Những câu trả lời ấn tượng nhất đối với đương kim Hoa hậu là Hoa hậu Phillipines thường để mặt mộc đi ngủ. Hoa hậu Mỹ sử dụng kem đánh răng để xóa các nhược điểm, Hoa hậu Hà Lan cũng chia sẻ rằng có ngày cô đạp xe 50 km. Và hầu hết các thí sinh đều trả lời rằng họ đều tận dụng bất cứ những thứ gì có sẵn trong phòng và cố gắng tập luyện bất cứ lúc nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ hậu trường chấm thi nghiêm ngặt của HH Hoàn vũ