Tiếp tục “lộ diện” nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Như Nguyễn| 03/07/2015 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 là một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá và uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với sự tham gia của đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG nhằm đem đến sự minh bạch trong kết quả và sự công bằng cho các thí sinh tham gia.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam luôn gắn với hình ảnh nóng bỏng, có sức thu hút và hấp dẫn vượt trội so với những cuộc thi nhan sắc khác. Những thông tin xung quanh cuộc thi, các sự kiện và hoạt động bên lề với chương trình huấn luyện chuyên nghiệp luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc ngọt ngào như “nữ thần” của các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015:`

Đến từ Đồng Nai, cô sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tên Nguyễn Thùy Linh sinh năm 1995, Thùy Linh rất quyết tâm dồn thời gian cho việc tập luyện và chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Nhận xét về bản thân, Thùy Linh chân thành: “Em là một cô gái hòa đồng, hoạt bát, vui vẻ, ham học hỏi và thích tham gia vào các hoạt động xã hội, thích khám phá những điều mới mẻ, thích trải nghiệm những điều thú vị. Em ước mơ trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam dự thi các cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế, trở thành một người thành công trong sự nghiệp và đặc biệt là người có ích cho xã hội”.


Nguyễn Thùy LinhNguyễn Thùy LinhNguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là thí sinh đến từ thành phố biển Nha Trang, cô sinh năm 1996 đang theo học Trường Đại học Nha Trang. Thanh Huyền này có rất nhiều tài năng như đang làm MC cho các chương trình truyền hình và sự kiện, DJ và biểu diễn cả nhạc cụ dân tộc như: đàn tranh và đàn tơ rưng…

Chia sẻ lý do dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Thanh Huyền nói: “Đó là ước mơ từ bé mà em luôn ấp ủ. Đây là một cuộc thi uy tín, tầm vóc, là nơi tôn vinh nét đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng và hình thể của người phụ nữ Việt Nam. Tham gia cuộc thi, em mong muốn mình được tỏa sáng, vinh dự trở thành đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đồng thời em mong muốn được trải nghiệm, học tập, trau dồi kỹ năng sống qua các hoạt động huấn luyện, thiện nguyện tại cuộc thi để hoàn thiện bản thân và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Với em đây sẽ là một hành trình đầy ý nghĩa và bổ ích”.

Đặng Dương Thanh Thanh HuyềnĐặng Dương Thanh Thanh HuyềnĐặng Dương Thanh Thanh Huyền
Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết sinh 1995, là thí sinh đến từ TP.HCM. Cô là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), ngoài việc học, Ánh Tuyết còn tham gia hoạt động người mẫu ảnh và kinh doanh riêng. Ánh Tuyết toát lên vẻ đẹp rạng rỡ và phong thái tự tin của cô gái thời hiện đại.

Từ nhỏ, Ánh Tuyết đã mơ ước khi lớn lên được tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ và chiến thắng với ngôi vị cao nhất.

Nguyễn Quỳnh Ánh TuyếtNguyễn Quỳnh Ánh TuyếtNguyễn Quỳnh Ánh TuyếtNguyễn Quỳnh Ánh Tuyết
Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ diễn ra 3 vòng thi chính, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 8/2015. Vòng Bán kết được tổ chức tại Nha Trang từ 11-15/9. Vòng Chung kết diễn ra tại Diamond Bay City, Nha Trang từ 29/9-3/10. Người chiến thắng ngoài những giá trị và danh hiệu, sẽ được là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và đăng ký dự thi truy cập: hoahauhoanvuvietnam.com

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục “lộ diện” nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam