Thủ môn Tiến Dũng "thả thính" HH Đỗ Mỹ Linh: Tình yêu không phân biệt tuổi tác

Thảo Nguyên| 24/01/2018 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng trò chuyện thân thiết với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến dân mạng vô cùng thích.

Chiều 23/1, U23 Việt Nam làm nên lịch sử khi đánh bại U23 Qatar, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải Vô địch Bóng đá châu Á 2018. Góp phần không nhỏ trong chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng trở thành chàng soái ca được hàng ngàn cô gái theo đuổi

Sau chiến thắng này, không ít mỹ nhân Việt đã công khai bày tỏ tình cảm với chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Giữa bao tình cảm của dàn người đẹp Vbiz, mới đây Tiến Dũng gây xôn xao khi công khai "thả thính" Hoa hậu Mỹ Linh.

Trước đó, đăng trên facebook cá nhân, Mỹ Linh tuyên bố “chọn” thủ môn Bùi Tiến Dũng. Và trước tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiến Dũng bất ngờ trả lời người đẹp bằng những dòng bình luận trên trang cá nhân. "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị", Tiến Dũng bình luận trong ảnh của Đỗ Mỹ Linh.

Khi Hoa hậu Việt Nam ngỏ lời muốn sang Trung Quốc xem và cổ vũ cho U23 thi đấu trận chung kết, chàng cầu thủ điển trai liền đáp trả một cách ngôn tình: "Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy. Tuy nhiên, chị sang ai còn tập trung đá nữa?"

Thủ môn Tiến Dũng

Đoạn trò chuyện khiến dân mạng thích thú

Đoạn trò chuyện ngắn khiến khán giả vô cùng thích thú và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Một số ý kiến tỏ ra bất ngờ vì các chàng trai đội U23 Việt Nam vốn ít nói và cũng ít sử dụng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thủ môn Tiến Dũng đang công khai “thả thính” hoa hậu Mỹ Linh.

Dù vậy, những bình luận đáng yêu của Tiến Dũng cũng khiến trái tim của triệu fan nữ tan nát. Một cô gái còn nói vui sẽ từ bỏ tình yêu dành cho Tiến Dũng vì không cạnh tranh nổi với hoa hậu Việt Nam.

Riêng Đỗ Mỹ Linh cô cho biết: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn commnet mà tim Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh, Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập".

Thủ môn Tiến Dũng

Đỗ Mỹ Linh xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Tiến Dũng "thả thính" HH Đỗ Mỹ Linh: Tình yêu không phân biệt tuổi tác