Thêm Á hậu M.L bán dâm giá "cực khủng" trong đường dây mại dâm ngàn đô

Minh Khang| 07/09/2018 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan điều tra, Kiều Đại Dũ "tú ông" của đường dây mại dâm ngàn đô tiếp tục khai nhận từng môi giới cho Á hậu M.L với giá "cực khủng".

Hôm  nay, ngày 7/9, Công an TP HCM cho biết  Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt. Thông tin những cái tên như Á hậu T.D. MC C.V bị  trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM bắt quả tang bán dâm trong hai khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM khiến cộng đồng rúng động về hành vi của những người đẹp và mức giá "cực khủng" được công bố. "Tú ông" Dũ thừa nhận môi giới cho đại gia mua dâm Á hậu T.D với giá 7.000 USD và MC C.V giá 1.500 USD tại một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì bị công an bắt quả tang.

Thêm Á hậu M.L bán dâm giá

Cô gái trong đường dây bán dâm ngàn đô tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”. 

Thêm Á hậu M.L bán dâm giá

Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ tại cơ quan điều tra

Ngoài ra, Dũ còn dàn xếp cho các đại gia ngủ qua đêm và sex tour với chân dài giá cao gấp 10 lần để hưởng tiền chênh lệch.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ những chân dài nổi tiếng khác từng được Dũ môi giới bán dâm để điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm Á hậu M.L bán dâm giá "cực khủng" trong đường dây mại dâm ngàn đô